ClockThứ Ba, 07/06/2022 14:15

Mong muốn và kỳ vọng

TTH - Bầu chọn được đội ngũ ban chấp hành trí tuệ, tài năng, tâm huyết tiếp tục làm tốt vai trò cầu nối tạo sự đoàn kết; tổ chức được nhiều hoạt động giúp cộng đồng doanh nghiệp (DN) giao lưu, học hỏi, phát triển sản xuất, kinh doanh... là mong muốn, kỳ vọng, tình cảm của cộng đồng DN gửi đến Đại hội Đại biểu Hiệp hội DN tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Ông Trương Phước Thành, Giám đốc Công ty TNHH Thành Ngân, Chủ nhiệm CLB CEO Huế:

Phát huy có hiệu quả hơn vai trò của các tổ chức thành viên

Ông Trương Phước Thành

Trong nhiệm kỳ tới, tôi mong muốn đội ngũ ban chấp hành của hiệp hội phát huy hơn nữa vai trò của hiệp hội “thủ lĩnh”, định hướng cho các DN những quan điểm, lập trường đúng đắn để có hướng phát triển phù hợp với lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, vượt qua được những khó khăn trước mọi tác động của xã hội. Đồng thời, phân công nhiệm vụ công việc rõ hơn cho từng tổ chức thành viên, để các tổ chức thành viên phát huy hết tài năng, trí tuệ, bản lĩnh của doanh nhân, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự lớn mạnh của hiệp hội.

Cecile Phạm, Giám đốc Công ty TNHH Cố đô Xanh:

Làm cầu nối giúp các DN thực hiện trách nhiệm xã hội

Bà Cecile Phạm​

Tôi mong nhiệm kỳ tới, hiệp hội tổ chức được nhiều hoạt động thiện nguyện thiết thực, ý nghĩa hơn nữa, tạo điều kiện để các DN thành viên, có điều kiện cơ hội thực hiện tốt hơn trách nhiệm xã hội của DN. Tôi cũng mong Hiệp hội DN tỉnh tổ chức nhiều hơn những hội nghị gặp mặt, tọa đàm giữa lãnh đạo tỉnh, các ban, ngành liên quan với các doanh nghiệp FDI. Giúp chúng tôi có nhiều cơ hội chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng và những đề xuất hỗ trợ tư vấn pháp lý, giải quyết tháo gỡ những vướng mắc về những thủ tục hành chính, góp phần tạo điều kiện cho DN hoạt động hiệu quả hơn nữa.

Ông Trần Lực, Giám đốc Công ty TNHH sản xuất tinh dầu Kim Vui:

Giúp DN mở rộng kết nối giao thương

Ông Trần Lực​

Tôi tin tưởng và kỳ vọng Ban chấp hành Hiệp hội DN tỉnh nhiệm kỳ mới tiếp tục phát huy được thành quả trong nhiệm kỳ qua, giúp cộng đồng DN tỉnh nhà ngày càng phát triển. Tạo điều kiện thuận lợi cho các DN hội viên trưng bày, giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ hội viên kết nối giao thương, sử dụng các phương tiện truyền thông của hiệp hội để giúp DN quảng bá, giới thiệu, sử dụng các sản phẩm dịch vụ của hội viên nói riêng và của toàn cộng đồng DN trên địa bàn nói chung. Ngoài ra, tôi cũng mong hiệp hội phối hợp có hiệu quả hơn nữa với các sở, ban, ngành liên quan, tạo điều kiện cho DN hội viên tham gia các chương trình xúc tiến đầu tư, xúc tiến thương mại, hội chợ, triển lãm trong nước và quốc tế để mở rộng thị trường, tiêu thụ sản phẩm và dịch vụ.

Ông Phan Quốc Vinh, Giám đốc Công ty TNHH doanh nghiệp xã hội ơ kìa nước Mỹ:

Hỗ trợ DN vượt khó

Ông Phan Quốc Vinh​

Là một giám đốc DN xã hội, tôi kỳ vọng Hiệp hội DN tỉnh sẽ tiếp tục phát huy vai trò của mình, chủ động nắm bắt khó khăn, hỗ trợ DN vừa và nhỏ đẩy mạnh các mặt hoạt động kinh doanh, đặc biệt là các ngành nghề mới theo xu hướng của thị trường. Kịp thời tuyên truyền, phổ biến cho DN các văn bản pháp quy, các chính sách hỗ trợ DN gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.

Tôi cũng mong muốn Hiệp hội DN tỉnh chủ động tham mưu với chính quyền địa phương trong việc tạo điều kiện để DN mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh, tăng năng lực cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường, đồng thời tham mưu với các ngành chức năng tháo gỡ những vướng mắc trên tinh thần hỗ trợ DN, tạo môi trường sản xuất, kinh doanh thông thoáng, thuận lợi để DN ngày càng phát triển.

Doãn Quan - Tuấn Khoa (lược ghi)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều công ty lớn kỳ vọng vào bước đột phá trong tái chế nhựa

Đến năm 2025, tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất toàn cầu Nestle cam kết sẽ không sử dụng bất kỳ loại nhựa nào không thể tái chế trong các sản phẩm của hãng. Cùng năm đó, hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới L'Oreal cho biết tất cả bao bì của họ sẽ “có thể tái sử dụng, tái chế hoặc có thể phân hủy”.

Nhiều công ty lớn kỳ vọng vào bước đột phá trong tái chế nhựa
Những kỳ vọng từ ngành công nghiệp

Từ năm 2024, công nghiệp Thừa Thiên Huế kỳ vọng tạo được nhiều điểm nhấn, nhất là tỉnh khi ưu tiên phát triển sản xuất công nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng, có hàm lượng công nghệ cao.

Những kỳ vọng từ ngành công nghiệp
Năm mới đón du khách và kỳ vọng du lịch Huế bứt phá

Những du khách đầu tiên đến Huế bước xuống sân bay quốc tế Phú Bài với nụ cười rạng rỡ trước sự chào đón của ngành du lịch tỉnh nhà, báo hiệu nhiều tín hiệu tích cực cho ngành công nghiệp không khói trên đất Cố đô.

Năm mới đón du khách và kỳ vọng du lịch Huế bứt phá
Phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở: Chưa như kỳ vọng

Tính đến thời điểm giữa tháng 4 năm nay, các cấp công đoàn trên địa bàn toàn tỉnh phát triển được 21.919 đoàn viên, đạt 95.3% chỉ tiêu phát triển đoàn viên giai đoạn 2018-2023. Tổng số CĐCS thành lập mới 133/197 CĐCS, đạt tỷ lệ 67,5% so với kế hoạch nhiệm kỳ của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh. Trong tổng số 265 DN trên địa bàn tỉnh có 25 lao động trở lên, có 170 DN có tổ chức công đoàn, đạt tỷ lệ 64,39% . Số liệu trên cho thấy, việc thực hiện phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS chưa như kỳ vọng đề ra.

Phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở Chưa như kỳ vọng
Return to top