ClockChủ Nhật, 15/04/2018 10:14

Mỹ: Thỏa thuận NAFTA có thể đạt được trong vài tuần tới

Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence cho biết, nước này cùng với Mexico và Canada đang gần tiến gần tới Thỏa thuận Tự do thương mại Bắc Mỹ (NAFTA).

NAFTA sẽ tiếp tục nhóm họp trong những ngày tớiMexico thông báo thời điểm vòng đàm phán NAFTA tiếp theoCanada và Mexico sẽ được miễn trừ thuế nhôm thépMỹ, Canada, Mexico đạt tiến triển trong tài đàm phán NAFTA

Thỏa thuận NAFTA đã được các bên đi đến thống nhất sẽ được ký kết trong vài tuần tới. Đề cập đến về vấn đề bức tường biên giới giữa Mỹ và Mexico, Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence tiết lộ, trong cuộc gặp mới đây với Tổng thống Mexico, đề xuất trả kinh phí của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã không  được đề cập đến.

Thỏa thuận NAFTA có thể đạt được trong vài tuần tới. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Trong chuyến công tác tới Peru lần này, Phó Tổng thống Mỹ cũng đã cố gắng “tranh thủ” sự ủng hộ của các quốc gia châu Mỹ đối với cuộc tấn công của nước này và đồng minh Anh, Pháp, nhằm vào Syria rạng sáng 14/4 vừa qua.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp

Theo tin từ Nhà Trắng, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris và lãnh đạo Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) Michael Regan vừa công bố 8 tổ chức sẽ giám sát việc đầu tư 20 tỷ USD để tài trợ cho hàng chục nghìn dự án năng lượng sạch và giao thông vận tải tại các cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn trên khắp nước Mỹ.

Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp
Return to top