ClockThứ Ba, 18/06/2019 19:20

Nâng vị thế báo chí Thừa Thiên Huế ở các giải thưởng quốc gia

TTH.VN - Đó là chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tại buổi gặp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam do UBND tỉnh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Điện lực tỉnh tổ chức vào chiều 18/6, với sự tham gia của các phóng viên, biên tập viên, đại diện cơ quan thường trú, thông tấn báo chí trên địa bàn.

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ phát biểu tại buổi gặp mặt báo chí chiều 18/6

Theo Giám đốc sở Thông tin và Truyền thông Lê Sỹ Minh, hiện trên địa bàn có 5 cơ quan báo chí địa phương, 2 cơ quan báo chí trung ương, 9 văn phòng đại diện, 23 phóng viên thường trú và 20 phóng viên, cộng tác viên đăng ký nhưng chưa đủ điều kiện hoạt động song vẫn tác nghiệp trên địa bàn. Với lực lượng đó, báo chí Thừa Thiên Huế là lực lượng tiên phong, đi đầu tuyên truyền phản ánh kịp thời mọi mặt của đời sống xã hội, những thành tựu kinh tế- xã hội của tỉnh nhà. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Phan Ngọc Thọ chúc mừng đội ngũ những người làm báo và đánh giá cao những hoạt động truyền thông trong thời gian qua, nhất là tác động của truyền thông với phong trào chủ nhật xanh, nói không với túi nilon, sản phẩm nhựa – qua đó góp phần đưa phong trào được lan tỏa rộng rãi.

Chủ tịch Phan Ngọc Thọ cho rằng, Huế đang còn rất nhiều việc phải làm và rất cần sự chung tay của lực lượng báo chí. Với mong muốn chính quyền là người bạn đồng hành với báo chí, báo chí sẽ là kênh thông tin, cầu nối quan trọng để người dân và chính quyền ngày càng gần nhau, hiểu nhau hơn, tỉnh tiếp tục tăng cường giao ban báo chí, thông tin kịp thời đến báo chí các chính sách, hoạt động của tỉnh; ra kênh Thông tin tương tác chính quyền với báo chí để giao tiếp, tương tác trực tiếp giữa báo chí với các cơ quan chính quyền. Đồng thời, Chủ tịch Phan Ngọc Thọ cũng yêu cầu nâng cao vị thế báo chí Thừa Thiên Huế ở tầm Quốc gia, phấn đấu có giải thưởng báo chí tầm khu vực, quốc gia trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Liên Minh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

Chiều 25/4, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội do ông Nguyễn Đắc Vinh, UVTW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035.

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa
Quảng Điền: 85,4% trường đạt chuẩn quốc gia

Ngày 11/4, Trường THCS Nguyễn Hữu Dật (huyện Quảng Điền) tổ chức lễ đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.

Quảng Điền 
85,4 trường đạt chuẩn quốc gia
Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

TIN MỚI

Return to top