ClockThứ Hai, 18/07/2016 19:20

Ngân hàng Hàn Quốc hỗ trợ 44,6 triệu USD cho Mông Cổ

TTH - Ngân hàng Xuất nhập khẩu Hàn Quốc hôm 18/7 tuyên bố sẽ hỗ trợ 44,6 triệu USD cho Mông Cổ để giúp nước này nâng cấp hệ thống giao thông và trang thiết bị giáo dục.

Trong đó, 25 triệu USD sẽ được sử dụng để thay mới hệ thống xe buýt cũ và 19,6 triệu USD dự kiến được dùng để trang bị hệ thống công nghệ thông tin và truyền thông cho các phòng học, cũng như phát triển sách giáo khoa kỹ thuật số.

Ngân hàng trên cho biết, những dự án ở Mông Cổ có thể giúp các công ty của Hàn Quốc mở rộng sự hiện diện ở quốc gia Trung Á này.

Được biết, thỏa thuận được ký kết trong chuyến thăm chính thức tới Mông Cổ của Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye.

THANH NGÂN (Lược dịch từ AFP & Yonhap)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội
Return to top