ClockThứ Tư, 27/04/2022 20:03

Nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn tại Festival Thuận An Biển gọi

TTH.VN - Tối mai (28/4), Festival Thuận An Biển gọi chính thức khai mạc tại bãi tắm Thuận An, phường Thuận An, TP. Huế với nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn trong suốt 5 ngày, từ 28/4 đến 2/5.

Thuận An xanh vươn ra biển lớn“Hãy làm sạch biển”Biển gọi

Các bãi tắm tại phường Thuận An đã sẵn sàng đón khách

Theo lãnh đạo UBND TP. Huế, phát huy thương hiệu và vị thế của Huế - thành phố Festival, tiếp nối và phát huy thành quả của các kỳ Festival Nghề truyền thống Huế, Festival Thuận An Biển gọi mang bản sắc văn hoá và hoạt động cộng đồng của người dân vùng biển. 

Trong suốt 5 ngày diễn ra, Festival Thuận An Biển gọi sẽ có các chương trình hấp dẫn và ý nghĩa, tạo sân chơi bổ ích cho người dân và du khách, như giải bóng đá bãi biển, các hoạt động trò chơi dân gian, lễ hội Bia Huda, thả diều cộng đồng, giải đua ghe trên biển…

Theo Ban tổ chức, Festival Thuận An Biển gọi sẽ là một trong những điểm nhấn trong chuỗi các sự kiện văn hoá trong Lễ hội mùa Hạ của Festival Huế 2022, góp phần quảng bá tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, TP. Huế về kinh tế, văn hoá, du lịch và triển vọng phát triển bền vững nhằm kêu gọi các tổ chức, cá nhân trong nước và quốc tế đầu tư vào Huế. 

Đây là năm đầu tiên TP. Huế tổ chức Festival Thuận An Biển gọi sau khi địa giới hành chính thành phố được mở rộng kể từ ngày 1/7/2021, gắn với Đề án Festival bốn mùa đã được UBND tỉnh phê duyệt; 15 năm xây dựng TP. Huế, thành phố Festival của Việt Nam.

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em”

Ngày 14/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp chính quyền xã Hải Dương (TP. Huế) và mạnh thường quân tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em” với số lượng 600 con gà giống đến 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có con em trong độ tuổi đến trường.

Trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em”
Triển lãm Art Basel Hong Kong 2024 hứa hẹn nhiều chương trình ấn tượng

Là một trong những triển lãm nghệ thuật lớn nhất và uy tín nhất châu Á, Art Basel Hong Kong 2024 sẽ diễn ra từ ngày 28/3 – 30/3 tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Hong Kong ở Wan Chai, Hong Kong (Trung Quốc). Triển lãm năm nay hứa hẹn sẽ có quy mô lớn hơn và hấp dẫn hơn bao giờ hết khi hiện đã có 243 phòng trưng bày nghệ thuật hàng đầu từ khắp châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu, châu Mỹ, Trung Đông và châu Phi xác nhận tham dự, đánh dấu mức tăng 37% so với năm 2023.

Triển lãm Art Basel Hong Kong 2024 hứa hẹn nhiều chương trình ấn tượng

TIN MỚI

Return to top