ClockThứ Hai, 22/12/2014 11:04

Nhiều ưu đãi cho khách hàng mua căn hộ tại Khu nhà ở An Đông

TTH - Sáng 21-12, Công ty CP Địa ốc Thắng Lợi tổ chức chương trình “Mừng Giáng sinh cùng An Đông Villas”, nhằm tri ân khách hàng cũng như giới thiệu dự án Khu nhà ở An Đông do Công ty CP Đầu tư An Dương làm chủ đầu tư tại Khu B, Khu đô thị mới An Vân Dương.

Khách hàng tìm hiểu mô hình, thông tin dự án

Ngoài các sản phẩm nhà biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập, liền kế vườn, thương mại..., chủ đầu tư dự án Khu nhà ở An Đông còn đầu tư xây dựng tòa nhà thương mại, dịch vụ cao tầng, phục vụ nhu cầu kinh doanh, cho thuê văn phòng..., với tổng mức đầu tư hơn 800 tỷ đồng, trên diện tích hơn 13,6ha.

Sau khi được Bộ Xây dựng, UBND tỉnh thống nhất chủ trương cho phân lô, bán nền một phần diện tích của dự án, giai đoạn 1, Công ty CP Đầu tư An Dương đã tiến hành phân 30 lô, mỗi lô có diện tích từ 90m2 đến hơn 250m2, với giá bình quân từ 700 triệu đồng-2,2 tỷ đồng.
Nhân dịp giáng sinh và chào đón năm mới, đơn vị giới thiệu, giao dịch bán sản phẩm đã áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng mua các sản phẩm bất động sản của Công ty CP Đầu tư An Dương, như chiết khấu, tặng quà... cũng như giới thiệu gói vay lãi suất ưu đãi tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh tỉnh, với thời hạn vay tối đa 20 năm, lãi suất 7,8%/năm trong 12 tháng đầu tiên.
Dịp này, Công ty CP Đầu tư An Dương còn trao hồ sơ, hợp đồng cho 9 khách hàng đã đăng ký mua đất nền của dự án.
Tin, ảnh: Tâm Huệ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top