ClockChủ Nhật, 10/08/2014 10:49

Những set đồ gợi cảm xuống phố

TTH.VN - Mặc dù mùa Thu đã ngấp nghé ngưỡng cửa nhưng cái se lạnh vẫn chưa được cảm nhận rõ rệt, những set đồ mùa hè mát mẻ, năng động và thoải mái vẫn là lựa chọn của hầu hết các cô nàng thời trang trong dịp cuối tuần này. 

Dưới đây là gợi ý 5 set đồ tuyệt đẹp cho ngày cuối tuần

1. Jumpsuit gợi cảm và thanh lịch

Những bộ jumpsuit trẻ trung, năng động được thiết kế từ các chất liệu tơ tằm, cotton… đem đến cảm nhận thoải mái, nhẹ nhàng và năng động. Thiết kế đơn giản với kiểu ống plazzo hay baggy đều giúp tôn lên đường cong gợi cảm của cơ thể, đồng thời toát lên sự nữ tính và cổ điển.  Nếu bạn yêu thích sự thanh lịch có thể lựa chọn jumpsuit cổ sơ mi, cổ tròn còn các thiết kế hai dây, cúp ngực và hở lưng sẽ lựa chọn hoàn hoàn cho cô nàng yêu thích sự phóng khoáng, sexy. 

 

 

2. Trẻ trung, năng động

Những chiếc áo tank top và quần short dường như không thể thiếu trong các set đồ cuối tuần của mọi cô nàng thời trang.  Set đồ này mang đến cho bạn vẻ năng động và thoải mái tuyệt đối với bất kỳ hoạt động vui chơi ngoài trời nào. Tùy vào kiểu dáng, chất liệu cũng như màu sắc mà bạn có thể diện bộ đôi này từ dạo phố, hẹn hò tới tiệc tùng cùng bạn bè. 

3. Váy ren gợi cảm

Chất liệu ren vẫn luôn có vị trí đặc biệt đối với các tín đồ thời trang yêu thích vẻ cổ điển, gợi cảm và nữ tính. Một chiếc váy ren đơn giản nhưng tinh tế sẽ giúp bạn trở thành cô nàng duyên dáng trong buổi hẹn hò hay dạo phố, đừng quên kết hợp những món phụ kiện sang trọng giúp set đồ sành điệu và ấn tượng hơn.

 

4. Cổ điển cùng váy midi

Váy midi là item tuyệt vời cho những cô nàng sở hữu vóc dáng tương đối, với thiết kế ôm sát khoe đường cong gợi cảm mà vẫn mang đến sự thanh lịch tuyệt đối. Thiết kế này mang nét cổ điển, nếu bạn muốn trẻ trung và cá tính một chút với item này hãy lựa chọn chiếc váy có chi tiết cut out hoặc họa tiết trẻ trung, màu sắc tươi sáng và kết hợp cùng những phụ kiện cá tính như lace up sandals, booties, kính mắt mèo, trang sức ánh kim...

5. Sexy cùng chân váy

Nếu bạn muốn khoe đôi chân dài gợi cảm, sexy  thì một chiếc mini zuyp là lựa chọn lý tưởng. Hãy lựa chọn họa tiết, kiểu dáng và màu sắc trẻ trung, kết hợp cùng áo crop top, tank top hay áo pull đơn sắc, nhẹ nhàng. Set đồ sẽ ấn tượng hơn nếu bạn kết hợp cùng những món phụ kiện sành điệu. 

Ki (Theo Depplus.vn)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Return to top