ClockThứ Sáu, 08/10/2021 17:28

Phá nhiều vụ trộm cắp vặt

TTH.VN - Chiều 8/10, Công an TP. Huế cho biết, liên tiếp thời gian gần đây, lực lượng nghiệp vụ của đơn vị đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ trộm vặt.

Nhóm thiếu niên gây ra hàng loạt vụ trộm xe mô tôNhức nhối nạn trộm chóThị xã Hương Thủy: Trộm mèo, trộm chó, trộm luôn cả gà

Cụ thể, sau khi nhận được tin báo, lực lượng trinh sát của Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Huế đã tổ chức mật phục, bắt quả tang Trương Quang Trường  (SN 1985), trú tại xã Lộc Điền (Phú Lộc) khi y đang thực hiện hành vi trộm cắp sắt tại một công trường thuộc phường An Đông (TP. Huế).

Tiếp đó, khi phát hiện hành vi trộm cắp 2 bậc thang sắt dùng cho xe ô tô và mô tô lên xuống nhà ở 111 Phạm Văn Đồng, phường Vỹ Dạ (TP. Huế) của một đối tượng, Đội Cảnh sát hình sự đã triệu tập Nguyễn Cửu Dãnh (SN 1989), trú tại phường Xuân Phú (TP. Huế) đến cơ quan công an để làm việc.

Qua đấu tranh, khai thác, Dãnh thừa nhận hành vi phạm tội của mình và khai nhận thêm đã thực hiện gần 15 vụ trộm cắp bậc thang sắt với thủ đoạn tương tự trên địa bàn TP. Huế.

Lợi dụng khi nhân viên thuộc Công ty Công viên Cây xanh Huế đang phân luồng đảm bảo an toàn cho việc cắt cây, tỉa cành ở tuyến đường Đoàn Thị Điểm (TP. Huế), Hồ Văn Toàn (SN 1971), trú tại 8/11 đường Lý Thường Kiệt, phường Phú Nhuận (TP. Huế) đã nhanh tay lấy đi chiếc cưa máy của các nhân viên.

Tại cơ quan công an, Hồ Văn Toàn khai, khi đang điều khiển xe mô tô đi ngang qua tuyến đường Đoàn Thị Điểm thì thấy chiếc cưa máy để trên vỉa hè, nhưng không có ai trông coi, nên đã nổi lòng tham, lấy trộm và đem về nhà cất giấu.

Mới đây, Công an phường Hương Vinh (TP. Huế) xác định được đối tượng Lý Đình Tuấn (SN 1983), có hộ khẩu thường trú tại 84 Đào Duy Anh (TP. Huế), đã lấy trộm điện thoại di động của chính dì ruột của mình. Lý Đình Tuấn có nhiều tiền án, tiền sự, vừa mới ra tù. Đối tượng Lý Đình Tuấn đã khai nhận toàn bộ quá trình vi phạm của mình.

Hiện, các vụ việc trên đã và đang được Công an TP. Huế và công an các phường củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định pháp luật.

Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

Sáng 10/4, Công an TP. Huế đã chỉ đạo Công an phường Thủy Xuân tiếp tục làm việc với ông Nguyễn Ngọc Tùng (SN 1977), trú tại khu định cư Lịch Đợi, phường Thủy Xuân liên quan đến hành vi báo thông tin giả, không đúng sự thật đến cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

Uống rượu say, trình báo sai sự thật
Return to top