ClockThứ Bảy, 04/06/2016 14:36

Phong Điền: Phụ nữ, nông dân hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới

TTH.VN - Sáng 4/6, tại Trường tiểu học Phong Bình (xã Phong Bình, huyện Phong Điền), Sở TN&MT phối hợp với UBND huyện Phong Điền tổ chức mitttinh hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới.

Ngày Môi trường Thế giới năm nay có chủ đề: “Tiếng gọi thiên nhiên và hành động của chúng ta”, nhằm truyền cảm hứng cho toàn nhân loại hướng tới các hành vi sống thân thiện với môi trường, giảm thiểu áp lực ngày càng gia tăng đối với hệ sinh thái tự nhiên của trái đất.

Tham gia vớt bèo, khơi thông dòng chảy trên kênh mương

Ông Phan Văn Thông, Giám đốc Sở TN&MT ghi nhận các họat động về bảo vệ môi trường của cộng đồng tại địa phương. Hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới bằng những việc làm cụ thể, thiết thực như: trồng thêm cây xanh, vệ sinh môi trường và lên án các hành động huỷ hoại môi trường, buôn bán trái phép động vật hoang dã...

Ban tổ chức cũng dành không gian trưng bày tranh, ảnh và các hiện vật liên quan về bảo vệ động vật hoang dã "Tiếng gọi thiên nhiên và hành động của chúng ta", giúp người dân hiểu thêm về chủ đề của ngày Môi trường Thế giới năm nay.

Sau buổi mittinh, gần 200 thành viên của Hội nông dân, Hội phụ nữ và Đoàn viên TN xã Phong Bình... ra quân dọn dẹp vệ sinh tại một số tuyến đường, vớt bèo khai thông dòng chảy trên các kênh mương.

Khánh Tân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thuỷ: Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh

Sáng 21/4, Thị đoàn Hương Thủy phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh tổ chức chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp, việc làm và định hướng đưa người lao động đi làm việc nước ngoài theo hợp đồng năm 2024 cho đoàn viên thanh niên, học sinh của các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn

Hương Thuỷ Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

TIN MỚI

Return to top