Thế giới

Quỹ DBS cam kết tài trợ 2,26 triệu USD cho các doanh nghiệp xã hội châu Á

ClockThứ Tư, 12/05/2021 14:45
TTH.VN - Quỹ DBS, thuộc Ngân hàng DBS (Singapore) sẽ cung cấp 3 triệu đô la Singapore (tương đương 2,26 triệu USD) tài trợ cho chu kỳ năm 2021 của Chương trình Tài trợ Doanh nghiệp Xã hội. Đây là số tiền lớn nhất cho đến nay và cao hơn gấp đôi số tiền so với năm ngoái.

DBS: Nhiều cơ hội đầu tư vào thị trường sân bay châu ÁDBS: 10 nền kinh tế lớn của châu Á sẽ tăng trưởng mạnh mẽ

Chương trình Tài trợ Doanh nghiệp Xã hội của Quỹ DBS hiện đã bước sang năm thứ 7. Ảnh minh họa: dbs.com/TTXVN

Chương trình này hiện đã bước sang năm thứ 7, với mục đích phát triển và mở rộng quy mô các doanh nghiệp xã hội ở giai đoạn đầu. Những ứng viên thành công sẽ được nhận khoản tài trợ lên đến 250.000 đô la Singapore cho mỗi ứng viên.

Ngoài ra, những ứng viên thành công từ các thị trường trọng điểm của Ngân hàng DBS (bao gồm: Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc, Ấn Độ, và Indonesia) có thể tiếp cận các biện pháp hỗ trợ từ cả Ngân hàng DBS và Quỹ DBS, chẳng hạn như các chương trình nâng cao năng lực, các cơ hội kết nối và quảng bá.

Đơn đăng ký cho chu kỳ tài trợ năm 2021 sẽ được mở cho đến ngày 15/6, những ứng viên chiến thắng sẽ được lựa chọn vào khoảng cuối năm nay. Được biết, hơn 800 đơn đăng ký đã được nộp lên cho chu kỳ năm 2020.

Đến nay, DBS đã cung cấp hỗ trợ cho 640 doanh nghiệp xã hội trong khu vực, thông qua các khoản tài trợ, những hình thức hỗ trợ vốn khác, cũng như các cơ hội kết nối.

Bà Karen Ngui, người đứng đầu Nhóm Tiếp thị chiến lược và Truyền thông của DBS cho rằng, lượng tài trợ lớn hơn của Chương trình Tài trợ Doanh nghiệp Xã hội năm nay sẽ hỗ trợ nhiều doanh nghiệp xã hội hơn trong khu vực, trong bối cảnh môi trường đầy thách thức.

Lê Thảo (Lược dịch từ The Edge Markets)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024

Theo Chỉ số Thành phố Thông minh 2024 vừa được Viện Quản lý phát triển quốc tế (IMD) có trụ sở tại Thụy Sĩ công bố, Singapore là thành phố thông minh thứ 5 trên thế giới, tăng 2 bậc so với bảng xếp hạng năm 2023. Đồng thời, đây cũng tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á và là thành phố châu Á duy nhất lọt vào top 10, đánh bại các thành phố như Bắc Kinh, Đài Bắc và Seoul.

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024
Châu Á và chìa khóa trí tuệ để hướng đến thịnh vượng cho toàn khu vực

Vào mùa xuân hàng năm, hội nghị thường niên của Diễn đàn châu Á Bác Ngao (BFA) được tổ chức tại tỉnh đảo Hải Nam của Trung Quốc. Năm nay, chủ đề của diễn đàn là “châu Á và thế giới: Những thách thức chung, trách nhiệm chung”. Các chuyên gia nhận định đây là một chủ đề rất phù hợp với thời cuộc.

Châu Á và chìa khóa trí tuệ để hướng đến thịnh vượng cho toàn khu vực
Return to top