ClockThứ Ba, 16/08/2022 14:47

Ra mắt Câu lạc bộ “Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi”

TTH.VN - Ngày 16/8, Hội Nông dân huyện Phú Vang tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ “Nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi cấp huyện năm 2022”.

Ra mắt Câu lạc bộ Phụ nữ khuyết tật huyện Phong ĐiềnThành lập câu lạc bộ Sức khỏe sinh sản và Pháp luật lao độngRa mắt mạng lưới Câu lạc bộ Phụ nữ khuyết tật miền Trung17 mô hình, dự án và câu lạc bộ nông dân hoạt động hiệu quảRa mắt câu lạc bộ nông dân sản xuất giỏi cấp huyện đầu tiên

Ra mắt câu lạc bộ "Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi" cấp huyện

Câu lạc bộ (CLB) có 24 thành viên, trong đó có Ban Chủ nhiệm gồm có 7 người, hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, tự quản, bình đẳng giữa các thành viên, tuân thủ theo quy định của pháp luật; chịu sự chỉ đạo, quản lý của Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện. Các thành viên là những nông dân đạt danh hiệu sản xuất kinh doanh giỏi trên địa bàn huyện Phú Vang.

Tại Lễ ra mắt, các thành viên CLB đã thảo luận và thông qua quy chế, kế hoạch hoạt động của CLB năm 2022.

Việc thành lập CLB “Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi” cấp huyện nhằm tập hợp những hội viên, nông dân sản xuất kinh doanh giỏi trên địa bàn huyện Phú Vang để liên kết giúp đỡ nhau phát triển sản xuất kinh doanh theo hướng sản xuất hàng hóa, liên kết tạo chuỗi giá trị gắn với phát triển ngành nghề và ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất nhằm xây dựng thương hiệu sản phẩm, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; đồng thời qua đó xây dựng phong trào nông sản xuất kinh doanh giỏi trên địa bàn huyện.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

ASEAN trở thành điểm đến chính của FDI lĩnh vực sản xuất

Đầu tư cho sản xuất tại Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đang bùng nổ. ASEAN đã trở thành điểm đến mục tiêu của các công ty đa quốc gia và có vai trò cực kỳ quan trọng trong kỷ nguyên cạnh tranh quyền lực toàn cầu. Khối 10 quốc gia với hơn 660 triệu dân này được hưởng lợi từ các chiến lược “Trung Quốc + 1” vốn đã tăng tốc kể từ sau đại dịch COVID-19, khi các doanh nghiệp đa dạng hóa chuỗi cung ứng của họ sang một hoặc nhiều quốc gia ASEAN để tránh việc quá tập trung vào thị trường Trung Quốc.

ASEAN trở thành điểm đến chính của FDI lĩnh vực sản xuất
"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

TIN MỚI

Return to top