ClockThứ Bảy, 29/06/2019 09:09

Sắp sửa ra mắt đường trượt nước dài nhất thế giới ở Penang (Malaysia)

TTH - Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên trang CNA, một công viên giải trí ở bang Penang (Malaysia) sẽ nhanh chóng đưa vào hoạt động máng trượt nước dài nhất thế giới để phục vụ du khách từ tháng 8 này.

Nền kinh tế Malaysia thu về hơn 84 tỷ ringgit từ khách du lịchMalaysia và Thái Lan lọt top danh sách chỉ số hưu trí toàn cầu 2019

Hình ảnh máng trượt tại Penang khi đưa vào hoạt động. Ảnh: JUICE ONLINE

Đến thời điểm hiện tại, đường trượt nước tại công viên nước giải trí Escape ở thị trấn Teluk Bahang vẫn đang trong quá trình xây dựng. Khi hoàn thành, đường trượt sẽ có chiều dài 1.140m, cao 70m.

Ngay khi ra mắt, máng trượt này sẽ vượt qua máng trượt 650m xây dựng vào năm 2015 tại một công viên giải trí ở tiểu bang New Jersey (Mỹ), hiện đang giữ kỷ lục Guinness là máng trượt nước dài nhất thế giới.

Giám đốc điều hành công viên Escape Sim Choo Kheng cho biết, các quan chức của Guinness World Records sẽ kiểm tra máng trượt trước khi công nhận kỷ lục mới.

“Thay vì cố lập kỷ lục, kế hoạch của chúng tôi là xây dựng một đường trượt nước mà du khách có thể vừa trượt vừa ngắm nhìn toàn bộ công viên. Song chúng tôi rất tự hào về những gì mình đạt được”, Giám đốc Sim trả lời báo giới.

Như vậy, từ đỉnh đồi, du khách sẽ bắt đầu đường trượt, băng qua Jalan Teluk Bahang trước khi đáp tại bể bơi của công viên giải trí.

HẠNH NHI

(Lược dịch từ CNA, Dw & Yonhap)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não

Trong một động thái lịch sử, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) mới đây cho biết, Nigeria đã trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai loại vaccine 5 trong 1 mới “mang tính cách mạng” chống viêm màng não, nhằm bảo vệ con người, chống lại 5 chủng vi khuẩn não mô cầu chính là A, C, W, Y và X.

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não
Return to top