ClockThứ Tư, 13/04/2022 10:56

Siêu thị thế giới nội thất - giải pháp nội thất tối ưu, toàn diện

Nội thất là vũ khí tối thượng để tôn vinh lên giá trị của mọi công trình. Tuy nhiên, việc thiết kế nội thất cho ngôi nhà làm bạn tốn khá nhiều thời gian và công sức, nó phải đảm bảo các yếu tố cả về thẩm mỹ và chất lượng. Vì thế bạn nên lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất uy tín để có được không gian như ý, tiết kiệm chi phí nhất.

Siêu Thị Thế Giới Nội Thất là giải pháp tối ưu cho không gian sống! Chúng tôi giúp bạn xử lý từ chi tiết nhỏ đến phạm vi bao quát, từ không gian khiêm tốn đến diện tích rộng lớn, làm sao để tiết kiệm diện tích, tối ưu hóa không gian của bạn, mang đến trải nghiệm hài lòng và thoải mái nhất đến quý khách hàng. Đến với Siêu Thị Thế Giới Nội Thất mọi thứ trong tầm tay bạn.

Siêu Thị Thế Giới Nội Thất - Địa chỉ uy tín, chất lượng

Với bề dày kinh nghiệm gần 30 năm và đội ngũ nhân viên kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công - thiết kế và cung ứng sản phẩm nội thất, Siêu Thị Thế Giới Nội Thất là địa chỉ đáng tin cậy cho các công trình lớn nhỏ.

Để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng khách hàng, mỗi sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi đều được chăm chút kỹ lưỡng. Đáp ứng nhu cầu về mặt thẩm mỹ, chất lượng nhất có thể.

Giải pháp toàn diện

Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện kiến tạo và làm đẹp không gian một cách chuyên nghiệp và hiện đại. Siêu Thị Thế Giới Nội Thất đáp ứng mọi nhu cầu của gia chủ khi cung cấp trọn gói các sản phẩm, dịch vụ:

  • Giải pháp từ thiết kế - cung ứng – thi công chắc chắn sẽ mang đến cho Khách hàng một dự án toàn diện nhất.
  • Tư vấn thiết kế và đưa ra biện pháp thi công “miễn phí”.
  • Sản phẩm hoàn thiện đúng với ý tưởng và phương án mà khách hàng đã lựa chọn.

Chúng tôi sẽ giúp bạn lên ý tưởng, thiết kế & thi công nội thất và cung ứng những sản phẩm chất lượng cho các công trình:

  • Nội thất văn phòng làm việc
  • Nội thất chung cư (Nội thất phòng ngủ, nội thất nhà bếp đẹp, nội thất phòng khách…)
  • Nội thất căn hộ (Nội thất phòng ngủ, nội thất nhà bếp, nội thất phòng khách…)
  • Nội thất biệt thự
  • Nội thất nhà hàng
  • Nội thất khách sạn
  • Nội thất showroom
  • Nội thất quán Karaoke
  • Nội thất quán Cafe
  • Nội thất Spa

Thi công nhanh, khả năng cung ứng đa dạng sản phẩm với số lượng lớn

Siêu Thị Thế Giới Nội Thất: luôn đảm bảo mang đến những sản phẩm thiết thực và góp phần tô điểm cho không gian của bạn. Từ chi tiết nhỏ đến phạm vi bao quát, từ không gian khiêm tốn đến diện tích rộng lớn, Chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm hài lòng và thoải mái nhất đến quý khách hàng. Đến với Siêu Thị Thế Giới Nội Thất mọi thứ trong tầm tay bạn.

Phong cách thiết kế đa dạng

Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện cho mọi không gian theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất để chiều lòng khách hàng. Mỗi phong cách thiết kế nội thất đều thể hiện lên cá tính riêng biệt của gia chủ. Tất cả các ý tưởng, sở thích của bạn đều sẽ được thực hiện một cách hoàn hảo nhất.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất

Chúng tôi xây dựng một dịch vụ hoàn hảo với:

  • Trải nghiệm không gian nội thất  kết hợp mua sắm và tiện ích giải trí sẽ mang đến khái niệm mới “ đi dạo ở showroom” .(Trước bán hàng)
  • Tư vấn thông tin sản phẩm rõ ràng, chi tiết vượt mong đợi của Khách hàng. Cung cấp sản phẩm và thi công đúng chất lượng cam kết, giải quyết các vấn đề phát sinh NGAY và LUÔN. (Trong bán hàng)

Chính sách bảo hành, đổi trả

Ngoài ra, chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng cùng những ưu đãi hấp dẫn là bí quyết đưa khách hàng đến với chúng tôi nhiều năm qua.

Chúng tôi có chính sách: Bảo hành rõ ràng, tuân thủ mọi cam kết, không lý do,  chăm sóc khách hàng duy trì định kỳ (3 tháng/lần)

Siêu Thị Thế Giới Nội Thất là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian lý tưởng ngôi nhà bạn. Hứa hẹn mang đến cho bạn những giải pháp tối ưu, tiết kiệm không gian và chi phí, thể hiện cá tính và chất riêng của gia chủ. Một không gian thoải mái, chất lượng còn là nguồn cảm hứng, cung cấp năng lượng làm cho cuộc sống của bạn trở nên giá trị hơn.

Thông tin liên hệ với Siêu Thị Thế Giới Nội Thất

Siêu Thị Thế Giới Nội Thất (Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Bình Thuận)

BÁN VÀ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

LIÊN HỆ:

Hotline: 0911 59 1169

Website:https://sieuthithegioinoithat.vn/

Địa chỉ:

142 Trần Hưng Đạo, Phường Phú Thuỷ, Tp. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

02 Điện Biên Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp

Gần đây, nhiều gia đình ưa chuộng xu hướng thiết kế nội thất với hệ thống chiếu sáng đa lớp. Ý tưởng này giúp không gian nội thất được bao trùm bởi nhiều mức độ ánh sáng khác nhau, không giới hạn thời gian.

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp
Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não

Trong một động thái lịch sử, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) mới đây cho biết, Nigeria đã trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai loại vaccine 5 trong 1 mới “mang tính cách mạng” chống viêm màng não, nhằm bảo vệ con người, chống lại 5 chủng vi khuẩn não mô cầu chính là A, C, W, Y và X.

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não

TIN MỚI

Return to top