ClockThứ Bảy, 10/03/2018 07:20

Sinh viên quốc tế tập trung thảo luận các vấn đề về giới

TTH.VN - Các sinh viên đại học đến từ 12 quốc gia và khu vực vừa có buổi thảo luận về các vấn đề về giới tại hội nghị quốc tế của Diễn đàn Toàn cầu các nhà Lãnh đạo tương lai (GNLF) được tổ chức tại thủ đô Tokyo của Nhật Bản, tờ The Japan News ngày 9/3 đưa tin.

Tạo dựng một tương lai chung trong thế giới rạn nứtDiễn đàn kết hợp các chính phủ và doanh nghiệp để phát triển bền vững

Một buổi thảo luận của hội nghị. Ảnh: The Japan News 

Các sinh viên đến từ những quốc gia như Nhật Bản, Pakistan, Hungary, Brazil... tham dự hội nghị do GNLF tổ chức, một tổ chức của các sinh viên đại học mong muốn trở thành những nhà lãnh đạo tương lai.

Theo chủ đề về giới, những người tham gia thảo luận về các vấn đề, điển hình như văn hoá "phụ nữ đầu tiên" và cách phương tiện truyền thông đại diện cho các vấn đề về giới và kế hoạch cuộc sống.

Đây là lần thứ 7 hội nghị được tổ chức, nhằm xây dựng mối quan hệ cho phép các sinh viên cùng nhau giải quyết những vấn đề quốc tế trong tương lai.

Thanh Ngân (Lược dịch từ The Japan News)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Return to top