ClockThứ Ba, 16/02/2021 12:06

Sinh viên sẽ học trực tuyến trong tuần đầu tiên sau kỳ nghỉ tết

TTH.VN - Sáng 16/2, đại diện lãnh đạo Đại học (ĐH) Huế cho biết, vẫn sẽ đảm bảo kế hoạch đào tạo nhưng chuyển sang đào tạo trực tuyến tuần học đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán để đảm bảo an toàn.

Sẽ triển khai giảng dạy trực tuyến sau tết để phòng dịch COVID-19Ưu tiên đào tạo trực tuyến trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19Đại học Huế tham gia khởi động các dự án của ERASMUS+

Giảng viên Trường ĐH Ngoại ngữ dạy trực tuyến cho sinh viên

PGS.TS. Huỳnh Văn Chương, Phó Giám đốc ĐH Huế cho biết, đa phần sinh viên các trường sẽ bắt đầu học tập trở lại từ 22/2. Trong tuần đầu tiên, các trường, khoa chủ yếu sẽ đào tạo trực tuyến để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch, đồng thời tiếp tục theo dõi tình hình trong nước và địa phương. ĐH Huế sẽ có các chỉ đạo, kế hoạch đào tạo cụ thể cho các tuần học tiếp theo.

Giai đoạn học trực tuyến, sinh viên sẽ học tại nhà nên các trường sẽ thông báo cho sinh viên, nhắc nhở các em hạn chế di chuyển. ĐH Huế và các trường yêu cầu 100% sinh viên cài đặt ứng dụng HUE-S và khai báo y tế khi đến Huế, tuân thủ các quy định liên quan đến công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến

Nắng nóng kỷ lục ở Philippines trong tháng này đã buộc các trường học phải cho học sinh về nhà để học trực tuyến, làm sống lại ký ức về đợt phong tỏa do đại dịch COVID-19 và làm dấy lên lo ngại rằng thời tiết khắc nghiệt hơn trong những năm tới có thể làm sâu sắc thêm sự bất bình đẳng về giáo dục.

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến
Return to top