ClockThứ Sáu, 07/01/2022 19:59

Sở Lao động, Thương binh và Xã hội thăm, tặng quà Hội Phản ứng nhanh 75

TTH.VN - Chiều 7/1, lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐTB & XH) đến thăm, tặng quà và động viên tinh thần Hội Phản ứng nhanh Thừa Thiên Huế (PUN 75) khi trong thời gian qua đã có nhiều hoạt động tích cực vì cộng đồng và hỗ trợ kịp thời cho các địa phương trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Xuất hơn 130.000 tấn gạo cho 24 tỉnh, thành phố hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19Trao tặng giấy khen và 200 bộ đồ bảo hộ cho các thành viên PUN 75

Lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội thăm hỏi hoạt động của PUN 75 

Ông Đặng Hữu Phúc, TUV, Giám đốc Sở LĐTB&XH và đánh giá cao tinh thần nhanh nhạy, tương thân tương ái, lan tỏa yêu thương- phụng sự xã hội của PUN 75. PUN 75 đã kịp thời làm thẻ kiểm soát dịch bệnh có mã QR cho nhiều người dân, trong đó hỗ trợ làm thẻ cho người có công cách mạng đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng, chăm sóc người có công; hỗ trợ kịp thời nhiều trường hợp bị nhiễm COVID-19 mắc bệnh nền, người già, trẻ em, người yếu thế; vận chuyển F0 đến các khu cách ly, điều trị; hỗ trợ nấu ăn khu cách ly. Bên cạnh đó, PUN75 còn là cầu nối tiếp nhận quà, hiện vật hỗ trợ bà con nhân dân tại các khu vực bị phong tỏa tạm thời, khu cách ly...

Đến thăm, Sở LĐTB&XH trao tặng PUN75 một số nhu yếu phẩm, đồ dùng cần thiết phục vụ công tác hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19 như sữa, thực phẩm khô, khẩu trang y tế, nước rửa tay sát khuẩn, bộ áo quần bảo hộ...

Tin, ảnh: HOÀI THƯƠNG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ

Sáng 26/4, nhân Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương TP. Huế đã đến thăm, động viên các cựu chiến binh đã từng tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
Đưa sách đến với cộng đồng

Những năm qua, bên cạnh công tác phục vụ tại chỗ cũng như tổ chức các sự kiện về văn hóa đọc, Thư viện Tổng hợp Thừa Thiên Huế còn triển khai việc đưa sách, báo về phục vụ tại các địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, các đồn biên phòng, trại giam… với mong muốn đáp ứng tốt nhu cầu hưởng thụ sách, báo của người dân.

Đưa sách đến với cộng đồng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top