ClockThứ Năm, 29/04/2021 21:09

Tặng 12 tấn gạo cho người dân A Lưới

TTH.VN - Ngày 29/4, Đoàn công tác của Quân chủng Phòng không – Không quân (PK-KQ) do Thiếu tướng Phạm Trường Sơn – Phó Tư lệnh Quân chủng làm trưởng đoàn đã hành quân về tỉnh Thừa Thiên Huế làm công tác dân vận.

Trao 160 suất quà cho người dân khu vực biên giớiTrường ĐH Kinh tế tặng hàng trăm suất quà cho người dân A LướiTặng 200 suất quà cho người dân nghèo A LướiKhám, phát thuốc miễn phí cho 300 người dân ở A Lưới

Đoàn công tác tặng quà cho người dân A Lưới

Đoàn đã đến 12 xã biên giới còn gặp nhiều khó khăn của huyện miền núi A Lưới tuyên truyền về đường lối, chủ trương của Đảng; chính sách quốc phòng, an ninh, dân tộc, tôn giáo; chương trình xóa đói, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, Luật Bầu cử, công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội Khóa XV và hội đồng nhân dân các cấp.

Dịp này, đoàn trao tặng người dân 12 tấn gạo, 1,2 tấn cá và phương tiện truyền thanh, giải trí như: loa, âm ly, đầu karaoke…

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, san sẻ, giúp đỡ của cán bộ, chiến sĩ PK-KQ với người dân vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo...

Tin, ảnh: Lệ Anh

         

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tay đào, tay xoài

Rẽ vào con đường nhỏ gần chợ thị trấn A Lưới, khu vườn của ông Đào Trọng Ninh khiến nhiều người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Ít ai biết được có cơ ngơi như ngày hôm nay là hành trình hơn 20 năm gắn bó gieo mầm xanh trên vùng đất này.

Tay đào, tay xoài
A Lưới đảm bảo điều kiện thoát nghèo trong năm 2024

Sau 2 năm (2022 - 2023) thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG), đến nay “bộ mặt” huyện A Lưới đã có nhiều khởi sắc, công tác giảm nghèo bền vững đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, đảm bảo điều kiện thoát khỏi tình trạng nghèo trong năm 2024.

A Lưới đảm bảo điều kiện thoát nghèo trong năm 2024
Đầu tư cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn

Để thực hiện thành công mục tiêu đến năm 2025, Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo tinh thần Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị, một trong các chỉ tiêu cần đạt được đến năm 2025 là tỷ lệ hộ nghèo theo chuẩn đa chiều toàn tỉnh giảm còn 1,84%. Để đạt tỷ lệ này, tỉnh ưu tiên tập trung nguồn lực giảm nghèo cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn.

Đầu tư cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn
Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ

Sáng 26/4, nhân Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương TP. Huế đã đến thăm, động viên các cựu chiến binh đã từng tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ

TIN MỚI

Return to top