ClockThứ Tư, 25/09/2019 12:03

Tăng cường năng lực cho người thực hiện trợ giúp pháp lý

TTH.VN - Ngày 25/9, Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh thuộc Sở Tư pháp tổ chức hội nghị tập huấn về tăng cường năng lực cho người thực hiện trợ giúp pháp lý. Tham gia lớp tập huấn có 58 học viên là luật sư, trợ giúp viên pháp lý, tư vấn viên pháp luật các huyện, thị xã và TP. Huế.

Bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nướcTổ chức và hoạt động của Trung tâm trợ giúp pháp lý nhà nướcGần 100 hòa giải viên được tập huấn kỹ năng trợ giúp pháp lýGần 400 người dân huyện A Lưới được trợ giúp pháp lý miễn phí

Học viên được trang bị những kiến thức, kỹ năng khi tham gia giải quyết các vụ án hình sự, dân sự. Từ đó, nâng cao chất lượng các vụ việc tranh tụng và bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp cho người được trợ giúp pháp lý, nhất là những đối tượng là người có công, người nghèo, người yếu thế trong xã hội.

Bà Phan Thùy Dương, Phó Giám đốc Sở Tư pháp cho biết, việc tập huấn, cung cấp thông tin, cập nhật kiến thức, trao đổi phương pháp, kỹ năng và kinh nghiệm hoạt động cho người thực hiện trợ giúp pháp lý là rất cần thiết, góp phần giúp cho hoạt động trợ giúp pháp lý ngày càng có chất lượng, hiệu quả thiết thực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều kỳ vọng vào Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế

Dự án Aeon Mall Huế - Trung tâm thương mại thứ 7 của Tập đoàn Aeon Mall tại Việt Nam và là trung tâm thương mại dịch vụ tổng hợp có quy mô lớn nhất miền Trung dự kiến hoàn thành và đưa vào hoạt động từ tháng 9/2024 sẽ mang đến những tác động tích cực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của Thừa Thiên Huế.

Nhiều kỳ vọng vào Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế
Return to top