ClockThứ Ba, 31/03/2020 16:30

Tặng giấy khen cho y bác sĩ điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19

TTH.VN - Ngày 31/3, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế đã tặng giấy khen, ghi nhận sự nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ đang làm việc tại khu cách ly đặc biệt, điều trị các bệnh nhân nhiễm COVID-19 ở Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 (xã Phong An, huyện Phong Điền).

Hỗ trợ ngân sách địa phương phòng, chống dịch COVID-19Tiếp đón thêm 704 công dân từ Lào vềNam Đông: Tăng cường chốt chặn kiểm soát y tế.“15 ngày sống vì cộng đồng. Ngày thứ 15 đến sớm hay muộn do chính hành động của bạn, tôi và chúng ta”

GS.TS.BS Phạm Như Hiệp (phải) tặng giấy khen cho các y bác sĩ

Theo đó, GS.TS.BS Phạm Như Hiệp đã tặng giấy khen cho hơn 20 cán bộ là bác sỹ, điều dưỡng, hộ lý… đang trực tiếp tham gia công tác điều trị, chăm sóc cho các bệnh nhân nhiễm COVID-19. Đây được xem là những chiến sĩ ở tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong gần 1 tháng qua.

Hoạt động này biểu dương, ghi nhận và như lời cảm ơn đến các y bác sĩ vì sự hy sinh cao đẹp, tận tình, trách nhiệm, không quản ngại khó khăn đương đầu với dịch bệnh.

Được biệt, Khu điều trị, cách ly đặc biệt ở Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 gần một tháng qua đã điều trị, chăm sóc cho 4 bệnh nhân dương tính COVID-19 và nhiều trường hợp nghi nhiễm được cách ly. Đến thời điểm này, có 2 ca được điều trị thành công, cho xuất viện.

Tin, ảnh: P. Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Trà, tiếp nhận 319 đơn vị máu đợt 3

Ngày 4/4, Hội Chữ thập đỏ thị xã Hương Trà phối hợp với Trung tâm Huyết học truyền máu – Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2024.

Hương Trà, tiếp nhận 319 đơn vị máu đợt 3
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

TIN MỚI

Return to top