ClockThứ Ba, 21/09/2021 19:52

Tặng quà các bệnh nhi đang điều trị COVID không triệu chứng

TTH.VN - Chiều 21/9, Đoàn Sở Y tế và Trường Đại học Y dược Huế đã tặng 40 phần quà gồm kẹo bánh, sữa và tiền mặt cho các bệnh nhi đang điều trị COVID – 19 tại T2 – F0

Trao quà trung thu cho trẻ khuyết tật và bệnh nhi đang điều trị COVID-19

Tặng quà cho các bệnh nhi         

Hiện, có 20 cháu nhỏ là bệnh nhân mắc COVID – 19 đang điều trị tại T2 – F0.

Vì đang phải cách ly để điều trị nên các em không thể có một cái tết trung thu như những bạn nhỏ khác. Vì vậy, những món quà trung thu kịp thời của đội ngũ y, bác sĩ đã góp phần động viên, khích lệ các em có thêm tinh thần để chiến đấu với dịch bệnh.

Ngoài ra, trước đó, Ban quản lý Khung cũng đã tặng sữa và động viên các bệnh nhi để các em yên tâm điều trị.

Tin, ảnh: Thảo Vy

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xuân kết nối yêu thương cho bệnh nhi khó khăn

Chiều 20/1, Phòng Công tác xã hội-Chăm sóc khách hàng cùng Ban Nữ công, Chi hội Nữ trí thức Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với Khách sạn Sài gòn Morin, các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Xuân kết nối yêu thương”.

Xuân kết nối yêu thương cho bệnh nhi khó khăn
Lạc giữa trăng thu

Trăng mới lộ chút ánh sáng hồng hồng ở đằng xa, mấy nhỏ đã rộn ràng háo hức. Thằng Tèo Bụng cầm nắp vung gõ cheng cheng.

Lạc giữa trăng thu
Yêu thương đêm hội trăng rằm biên cương

Năm nay, lần đầu tiên Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) có chủ trương, chỉ đạo tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho thiếu niên, nhi đồng ở khu vực biên giới. Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Thừa Thiên Huế đã dày công chuẩn bị, kết nối các mạnh thường quân trên mọi miền để mang đến cho trẻ em xã Đông Sơn (huyện A Lưới)những đứa trẻ còn chịu nhiều thiếu thốn, thiệt thòi cả về vật chất lẫn tinh thần, một đêm hội trăng Rằm tròn đầy nhất.

Yêu thương đêm hội trăng rằm biên cương

TIN MỚI

Return to top