ClockThứ Sáu, 15/11/2019 12:43

Tặng quà cho gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

TTH.VN - Sáng 15/11, Ban ATGT tỉnh phối hợp với Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông (TNGT) có hoàn cảnh khó khăn ở một số địa phương trên địa bàn tỉnh.

Quảng Điền: Nhiều hoạt động chăm lo cho nạn nhân chất độc da camQuảng Điền tặng quà cho gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thôngThăm tặng quà gia đình công nhân bị tai nạn lao động

Đại diện đoàn thăm hỏi, tặng quà gia đình nạn nhân Trần Văn Cư

Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho gia đình các nạn nhân: bà Ngô Thị Thanh (đường Tôn Quang Phiệt, phường An Đông, TP Huế) và anh Trần Văn Cư (thôn Phò Ninh, xã Phong An, huyện Phong Điền). Mỗi điểm đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên gia đình vượt qua khó khăn và hỗ trợ 1 triệu đồng/suất cho các gia đình nạn nhân.

Dịp này, Ban ATGT tỉnh đã phối hợp cùng Công an tỉnh thăm hỏi, tặng quà cho 18 gia đình nạn nhân bị TNGT có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương trên địa bàn tỉnh, mỗi suất quà 1 triệu đồng.

Ông Trần Bá Trung, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh thông tin, hưởng ứng ngày “Thế giới tưởng niệm nạn nhân tai nạn giao thông”, ngoài thăm hỏi, trao quà cho gia đình các nạn nhân, động viên họ sớm vượt qua đau thương, ổn định cuộc sống, đây cũng là dịp để tăng cường tuyên truyền tới người thân của các nạn nhân, cộng đồng thực hiện nghiêm những quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông, góp phần giữ gìn cuộc sống hạnh phúc, bình yên cho mỗi gia đình.

Tin, ảnh: Hà Nguyên

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ

Sáng 26/4, nhân Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương TP. Huế đã đến thăm, động viên các cựu chiến binh đã từng tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sau khi đi qua nhiều tỉnh, thành đã đến Huế trình diễn vào tối 21/4 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, 41A Hùng Vương, TP. Huế.

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

TIN MỚI

Return to top