ClockThứ Sáu, 13/01/2023 13:28

Tặng quà tết, hỗ trợ vốn vay cho người khuyết tật và trẻ mồ côi

TTH.VN - Sáng 13/1, Hội Người khuyết tật - Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ Mồ côi tỉnh tổ chức chương trình trao quà Tết Quý Mão 2023 với tổng tiền mặt và hiện vật trị giá 70 triệu đồng.

Trao học bổng, động viên học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ngoài 150 suất quà trao cho các huyện, thị xã và TP. Huế, Hội Người khuyết tật - Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ Mồ côi tỉnh trao 20 suất học bổng đến học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trên địa bàn.

Đồng hành cùng các hộ gia đình có người khuyết tật và trẻ mồ côi, Tỉnh hội đã phối hợp trao tặng 43 suất quà tết do Công ty Cổ phần FRIT, Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Vạn Niên Thanh, Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế tài trợ.

Cũng tại chương trình, Hội Người khuyết tật - Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ Mồ côi tỉnh đã cấp phát 30 triệu tiền vốn vay cho 6 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Đông Ba. 

Tin, ảnh: MAI HUẾ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Đồng hành cùng chi hội trưởng

Đề xuất tăng phụ cấp cho chi hội trưởng (CHT), đổi mới các phong trào để thu hút hội viên, cùng các CHT nắm bắt tình hình, hoàn cảnh chị em để có cách giúp đỡ hợp lý, kịp thời... là cách mà hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp và chính quyền địa phương đồng hành cùng các CHT trong việc xây dựng và phát triển phong trào phụ nữ trên toàn tỉnh.

Đồng hành cùng chi hội trưởng
Trao vốn hỗ trợ sinh kế cho người yếu thế

Chiều 2/4, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ Mồ côi (NKT&TMC) Việt Nam phối hợp với Hội NKT - Bảo trợ NKT&TMC tỉnh tổ chức chương trình trao tặng vốn hỗ trợ sinh kế cho NKT trên địa bàn.

Trao vốn hỗ trợ sinh kế cho người yếu thế
Gửi yêu thương trên thao trường

Ngày 29/3, Tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6, Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Hội phụ nữ các đơn vị Quân đội đứng chân trên địa bàn tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ các huyện, thị xã, thành phố tổ chức chương trình Đồng hành cùng chiến sĩ mới – Gửi yêu thương trên thao trường, Khâu áo chiến sĩ và bữa cơm ấm lòng tình mẹ.

Gửi yêu thương trên thao trường

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top