ClockThứ Hai, 16/01/2017 20:18

Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp phát triển

TTH.VN - Chủ tịch UBND TP. Huế Nguyễn Văn Thành trong phần trả lời các kiến nghị của doanh nghiệp tại buổi gặp mặt, giao lưu, đối thoại với các doanh nghiệp trên địa bàn do UBND TP. Huế tổ chức tối 16/1 khẳng định như vậy.

Ngoài tạo điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp phát triển, lãnh đạo TP. Huế sẽ xem việc giới thiệu, quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp trong các đợt xúc tiến kêu gọi đầu tư hoặc có đối tác đến tìm kiếm cơ hội đầu tư là trách nhiệm cần phải thực hiện. 

Huế có khá nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ 

Ông Nguyễn Văn Thành cũng nhấn mạnh, ngoài trách nhiệm của lãnh đạo TP. Huế, các doanh nghiệp cũng cần tạo ra sản phẩm có giá trị để khẳng định thương hiệu, đồng thời góp phần giúp lãnh đạo TP. Huế thuận lợi hơn trong kêu gọi đầu tư.

Xây dựng chỉnh trang kết cấu hạ tầng để thu hút đầu tư

Trước đó, đại diện Hội Doanh nghiệp trẻ nêu các kiến nghị xung quanh việc tạo điều kiện hỗ trợ về mặt bằng, thuế, thủ tục hành chính và nhất là giới thiệu, quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp với các đối tác nước ngoài; cần thiết thành lập đường dây nóng hoặc email để tiếp nhận các phản ánh của doanh nghiệp…

Lãnh đạo TP. Huế hứa sẽ luôn đồng hành, tiếp thu và lắng nghe ý kiến của doanh nghiệp để kịp thời tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn, giúp doanh nghiệp phát triển. Trong năm 2017, TP. Huế sẽ tăng cường công tác cải cách hành chính, thay đổi tư duy, tác phong làm việc của cán bộ để tạo môi trường đầu tư thông thoáng, minh bạch, tăng cường sự gắn kết giữa doanh nghiệp với các cơ quan quản lý Nhà nước nhằm thúc đẩy doanh nghiệp phát triển. Lãnh đạo TP. Huế cũng không quên nêu các lĩnh vực mà TP. Huế ưu tiên kêu gọi đầu tư như du lịch, dịch vụ, thương mại, xây dựng, chỉnh trang hạ tầng...

Tin, ảnh: Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hòa giải, đối thoại tại tòa án mang lại nhiều lợi ích

Sau 3 năm thực hiện Luật Hòa giải, đối thoại tại tòa án (HGĐTTTA), tòa án nhân dân (TAND) 2 cấp đã chú trọng xây dựng, lựa chọn, kiện toàn đội ngũ hòa giải viên (HGV) là những thẩm phán, thư ký có kinh nghiệm trong tiếp nhận, xử lý đơn khởi kiện của đương sự, nên hiệu quả mang lại khá cao, góp phần ổn định tình hình trật tự xã hội tại địa phương.

Hòa giải, đối thoại tại tòa án mang lại nhiều lợi ích
Tháo gỡ vướng mắc mặt bằng Khu Chung cư Đống Đa

Chiều 25/3, UBND tỉnh tổ chức buổi đối thoại với các hộ dân chưa bàn giao mặt bằng tại Dự án (DA) Cải tạo, xây dựng lại các dãy nhà A,B,C Khu Chung cư Đống Đa (KCCĐĐ) tại Phường Phú Nhuận, TP. Huế. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh chủ trì buổi đối thoại.

Tháo gỡ vướng mắc mặt bằng Khu Chung cư Đống Đa
Return to top