ClockThứ Ba, 17/04/2012 17:50

Tập huấn Chương trình mục tiêu quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn

TTH - Trong 2 ngày 17 và 18/4, tại TP Huế, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp Cơ quan phát triển quốc tế (AUSAID) tại Việt Nam tổ chức Hội nghi tập huấn hướng dẫn công tác lập kế hoạch thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn giai đoạn 2012-2015.

Tham dự tập huấn có đại diện UBND, các sở ban ngành liên quan của 12 tỉnh, thành thuộc khu vực Bắc Trung bộ và Duyên Hải miền Trung. Mục tiêu của Hội nghị là hướng dẫn các địa phương căn cứ vào khung logic kế hoạch tổng thể của Chương trình đã được xác định các mục tiêu về nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn được đưa ra tại kỳ kế hoạch của địa phương để xây dựng một kế hoạch chi tiết hàng năm thực hiện chương trình của cả giai đoạn 2012-2015, gắn với việc huy động nguồn lực tài chính và các nhiệm vụ cụ thể mà mỗi địa phương phải làm. Tại hội nghị, các đại biểu được giới thiệu về Chương trình mục tiêu quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn giai đoạn 2012-2015 theo Quyết định số 366/QĐ-TTg ngày 31/3/2012 của Thủ tướng Chính phủ; đồng thời tập huấn về quy trình lập kế hoạch; kế hoạch tài chính trung hạn của chương trình mục tiêu quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn.

Thanh Tâm
 
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top