Thế giới

Hàn Quốc và OECD tổ chức hội nghị về “tài chính kỹ thuật số”

ClockThứ Ba, 19/03/2024 07:12
TTH - Hàn Quốc và Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) ngày 18/3 khai mạc một hội nghị chung tại thủ đô Seoul, để thảo luận về cách hỗ trợ các quốc gia Đông Nam Á trong việc phát triển và chuyển đổi hệ thống tài chính.

Indonesia đặt mục tiêu trở thành thành viên OECD trong 2-3 năm tớiOECD nâng dự báo triển vọng kinh tế toàn cầu năm 2024OECD dự báo GDP của Thái Lan sẽ tăng trưởng 3,6% trong năm 2024OECD: Nền kinh tế toàn cầu sẽ chậm lại trong năm 2024

 Biểu tượng của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD). Ảnh minh họa: AP/TTXVN

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), hội nghị sẽ được tổ chức trong 2 ngày và thảo luận về các vấn đề tiềm ẩn phát sinh từ quá trình số hóa hệ thống tài chính ở các quốc gia thành viên thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), và cách giải quyết những vấn đề này.

“Sự kiện được kỳ vọng sẽ là cơ hội để các cơ quan tài chính, cơ quan quản lý tài chính, các quan chức ngân hàng trung ương, các quan chức tài chính khác từ châu Á và các quốc gia thành viên OECD kiểm tra và chia sẻ quan điểm về những diễn biến mới nhất trong tài chính kỹ thuật số toàn cầu”, FSC cho hay.

LÊ THẢO

(Lược dịch từ Reuters, Yonhap & Bloomberg)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp hội Nghệ thuật và Văn hóa Yangpyeong tham gia Festival Huế 2024

Được thành lập năm 1961, Hiệp hội Văn hóa và Nghệ thuật Yangpyeong là một tổ chức nghệ thuật chuyên nghiệp với mục tiêu bảo tồn, quảng bá và phát triển sự tuyệt vời của văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc đến với công chúng trong nước và các quốc gia khác trên thế giới.

Hiệp hội Nghệ thuật và Văn hóa Yangpyeong tham gia Festival Huế 2024
“Mùa hè cho em” đến với học sinh vùng cao Nam Đông

Sáng 15/5, Quỹ Sen xanh, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp với Công ty CP May xuất khẩu Huế (Hudatex Hue) và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Chương trình “Mùa hè cho em” tại Trường tiểu học Thượng Lộ (huyện Nam Đông).

“Mùa hè cho em” đến với học sinh vùng cao Nam Đông
Return to top