ClockThứ Sáu, 04/05/2018 14:40

15.000 thanh niên sẽ được du lịch châu Âu miễn phí

TTH.VN - Liên minh châu Âu (EU) vừa công bố kế hoạch cho hàng ngàn thanh niên châu Âu 18 tuổi đi du lịch trong khối miễn phí trong mùa hè này, như một phần của nỗ lực thúc đẩy EU, tờ The Jakarta Post ngày 4/5 đưa tin.

Bàn thảo về tương lai châu ÂuCuộc thi "Cây châu Âu năm 2017" tôn vinh giá trị của câyEC cấp vé đi lại miễn phí cho 7.000 thanh niên châu ÂuLãnh đạo EU: “Châu Âu là tương lai chung của chúng ta”Lãnh đạo EU cam kết xây dựng một châu Âu xã hội hơn trong nỗ lực chống chủ nghĩa hoài nghi

Cơ hội du lịch châu Âu miễn phí sẽ được trao cho 15.000 thanh niên​. Ảnh: Shutterstock

Theo chương trình DiscoverEU (tạm dịch: Khám phá EU), 15.000 công dân EU trẻ tuổi có thể đăng ký vào tháng tới để được miễn phí tàu hỏa, xe buýt, phà và vé máy bay trong một số trường hợp, thực hiện chuyến du lịch trong khối 28 quốc gia thành viên này.

Chương trình được "dự kiến ​​sẽ trao cho 15.000 người trẻ tuổi cơ hội đi du lịch khắp châu Âu trong mùa hè này", Ủy ban châu Âu (EC) cho biết. Ngoài ra, chương trình sẽ giúp họ khám phá di sản văn hóa phong phú của lục địa, kết nối với những người khác, cũng như học hỏi từ những nền văn hóa khác.

Dự án do Nghị viện châu Âu (EP) đề xuất có ngân sách trị giá lên đến 12 triệu euro (tương đương 14 triệu USD).

Những người được chọn sẽ có thể đi du lịch lên tới 30 ngày và ghé thăm 1-4 điểm đến nước ngoài trong khu vực châu Âu. Các đơn đăng ký sẽ được tiếp nhận trong khoảng thời gian 2 tuần vào tháng 6/2018, thông qua Cổng thông tin thanh thiếu niên châu Âu.

Thanh Ngân (Lược dịch từ AFP & The Jakarta Post)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô

Huế sở hữu những con đường xanh và nhiều “công viên xanh”. Điều này khiến du khách gần xa mỗi khi đến Huế điều có cảm giác thư thái, dễ chịu, tận hưởng không gian xanh mát giữa lòng thành phố, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng oi bức.

Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô
Huế tạo bức tranh lớn về du lịch

Tăng trưởng mạnh mẽ về lượng khách quốc tế cũng như sự ghi nhận của báo chí và những tổ chức du lịch uy tín hàng đầu thế giới, mở ra cơ hội để Huế tạo được một bức tranh lớn về du lịch. Du lịch Huế 2024 và những năm tiếp theo sẽ là những gam màu sáng.

Huế tạo bức tranh lớn về du lịch
Thông tin doanh nghiệp:
Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka

Du lịch Đài Bắc là từ khóa được đông đảo du khách tìm kiếm trong thời gian gần đây. Cùng theo dõi bài viết du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích.

Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka
Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch

TIN MỚI

Return to top