ClockThứ Ba, 26/12/2017 07:49

Hàn Quốc: Hơn 1.000 chuyến bay bị hủy vì thời tiết xấu

TTH.VN - Trong ba ngày 23-25/12, hiện đã có tổng cộng hơn 1.000 chuyến bay bị hủy với các lý do liên quan đến vấn đề thời tiết.

Hàn Quốc thắt chặt an ninh sân bay trước lo ngại khủng bốTân Tổng thống Hàn Quốc cam kết xây dựng "đất nước mới"Quyền Tổng thống Hàn Quốc kêu gọi nhanh chóng triển khai THAADBùng phát cúm gia cầm, Hàn Quốc nhập gần 3 triệu quả trứng từ Mỹ

Hành khách tại sân bay quốc tế Incheon vào ngày 25/12/2017. Ảnh: Yonhap

Hãng thông tấn Yonhap News ngày 25/12 đưa tin, tình trạng sương mù dày đặc kéo dài đã ảnh hưởng đến tiến độ bay và khiến hàng ngàn hành khách vẫn tiếp tục bị mắc kẹt tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc).

Tính đến 1 giờ chiều ngày 25/12, ước tính có khoảng 280 chuyến bay bị hoãn và hai lần thông báo hủy tại sân bay Incheon. Một quan chức sân bay cho biết “sự chậm trễ này là do bị ảnh hưởng bởi công tác sắp xếp lại lịch trình bay, sau hai ngày hủy chuyến vào ngày 23/12 và 24/12 vừa qua”.

Trong ba ngày 23-25/12, hiện đã có tổng cộng hơn 1.000 chuyến bay bị hủy hoặc hoãn với các lý do liên quan đến vấn đề thời tiết.

Được xem là trung tâm hàng không chính của đất nước Hàn Quốc, việc hoãn chuyến bay trong nhiều ngày này đã ảnh hưởng lớn đến hoạt động của sân bay quốc tế Incheon, nhất là đối với những hành khách di chuyển trên các chuyến bay trung chuyển nước ngoài.

Đan Lê (Lược dịch từ Yonhap News)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

TIN MỚI

Return to top