ClockThứ Ba, 09/02/2016 10:32

Ngoại trưởng Mỹ chúc mừng người dân các nước đón Tết Nguyên Đán

Ngoại trưởng Mỹ John Kerry ngày 6/2 đã thay mặt Tổng thống Barack Obama và người dân Mỹ gửi lời chúc mừng tới tất cả người dân các nước đón Tết Nguyên Đán, trong đó có Việt Nam.

Những tập tục Tết không phải ai cũng biếtTết Việt ở Mỹ

Ngoại trưởng Mỹ John Kerry. Ảnh: Time.

Người đứng đầu ngành ngoại giao Mỹ chúc người dân các nước “sức khỏe, thịnh vượng và thành công lớn trong năm Bính Thân 2016.”

Ông Kerry nói: “Trong không khí chào đón năm mới, hãy cùng nhìn lại năm qua khi các mối quan hệ được tăng cường đã mang lại thêm sự thịnh thượng, giúp chúng ta xử lý các thách thức chung cũng như làm sâu sắc thêm sự thấu hiểu các nền văn hóa của nhau.”

Ông nhấn mạnh Mỹ sẽ tiếp tục nỗ lực củng cố các mối quan hệ hợp tác và thúc đẩy sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia, các nền văn hóa và đức tin./.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mỹ công bố các biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ Cuba

Theo tin từ NBC News hôm qua, Bộ Tài chính Mỹ vừa công bố những thay đổi về quy định nhằm cho phép nước này hỗ trợ tài chính nhiều hơn cho khu vực tư nhân non trẻ của Cuba và tăng cường khả năng tiếp cận các dịch vụ dựa trên internet của Mỹ.

Mỹ công bố các biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ Cuba
Mỹ ghi nhận ca nhiễm cúm gia cầm thứ hai ở người

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ (CDC) ngày 22/5 cho biết trường hợp nhiễm cúm gia cầm thứ hai ở người đã được xác nhận tại Mỹ kể từ khi virus này được phát hiện lần đầu tiên ở bò sữa vào cuối tháng 3 vừa qua.

Mỹ ghi nhận ca nhiễm cúm gia cầm thứ hai ở người
Mỹ hiện là đối tác thương mại lớn nhất của Đức

Theo Tạp chí CNBC, tổng xuất khẩu và nhập khẩu giữa Đức và Mỹ đã đạt tổng trị giá 63 tỷ euro (tương đương 68 tỷ USD) trong thời gian từ tháng 1 - 3 năm nay. Trong khi đó, thương mại giữa Đức và Trung Quốc ở mức dưới 60 tỷ euro.

Mỹ hiện là đối tác thương mại lớn nhất của Đức
Chủ tịch UBND tỉnh thăm các cơ sở Phật giáo nhân dịp Đại Lễ Phật đản

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã gửi lời chúc đến các vị Hòa thượng có một mùa Phật đản an lành, phật sự viên thành, đạo pháp trường tồn, sống tốt đời đẹp đạo, cùng với các cấp chính quyền, đồng bào phật tử và Nhân dân tỉnh nhà thực hiện thắng lợi Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị, đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Chủ tịch UBND tỉnh thăm các cơ sở Phật giáo nhân dịp Đại Lễ Phật đản
Return to top