ClockThứ Sáu, 22/04/2016 17:25

Gần 300 nghìn người đi bộ qua biên giới Malaysia, Singapore mỗi ngày

TTH.VN - Trung bình có gần 300 nghìn người sử dụng hai tuyến đường nối liền giữa Malaysia và Singapore mỗi ngày, dẫn đến tình trạng ùn tắc tại đây, Straitstimes ngày 22/4 đưa tin.

Chủ tịch Ủy ban Du lịch, Thương mại và các vấn đề tiêu dùng của bang Johor, Malaysia, ông Datuk Tee Siew Kiong cho biết, hồ sơ di trú cho thấy hơn 107.900.000 người sử dụng hai con đường nối giữa Singapore và bang Juhor, Malaysia vào năm ngoái.

"Con số này không bao gồm những người đi xe máy, xe hơi, xe tải và xe buýt. Điều đó khiến 2 tuyến đường này trở thành những tuyến đường bận rộn nhất trên thế giới. Chính vì vậy, một số biện pháp đang được đưa ra để khắc phục vấn đề ùn tắc tại cả hai tuyến đường nói trên", ông Datuk nhấn mạnh.

Trong đó, chính quyền tiểu bang Juhor đang nỗ lực để tăng tần số phục vụ của dịch vụ tàu hỏa và bổ sung dịch vụ xe buýt đến Singapore, ông Datuk nói thêm.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Straitstimes)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động các cuộc thi về biên giới, biển đảo

Ngày 7/5, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Lễ phát động cuộc thi viết “Tìm hiểu về biên giới tỉnh Thừa Thiên Huế và truyền thống 60 năm BĐBP tỉnh Thừa Thiên Huế” và cuộc thi ảnh “Tự hào biên giới, biển đảo quê hương Thừa Thiên Huế” năm 2024.

Phát động các cuộc thi về biên giới, biển đảo
Khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân khu vực biên giới

Ngày 4/5, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh phối hợp Bệnh viện Trung ương Huế; Bệnh viện Quân y 268 Quân khu 4, tổ chức chương trình kết hợp Quân dân y năm 2024, khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho Nhân dân khu vực biên giới xã Vinh Hiền (Phú Lộc).

Khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân khu vực biên giới
Return to top