ClockThứ Ba, 28/03/2017 06:22

UAE đóng góp 55 triệu USD vào dự án chống khủng bố của Interpol

TTH.VN - Bộ Nội vụ Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) ngày 27/3 thông báo khoản đóng góp trị giá 50 triệu euro (tương đương 55 triệu USD) của UAE vào các dự án chống khủng bố của Quỹ Interpol vì Thế giới An toàn.

Interpol kêu gọi đẩy mạnh trao đổi dữ liệu sinh trắc học nhằm chống khủng bốMalaysia hợp tác Interpol chặn đường về của các chiến binhInterpol xác định danh tính gần 6.000 chiến binh ngoại của IS

Logo của Interpol. Ảnh: AFP

Ông Brig. Hamad Ajlan Amimi, người đứng đầu Cảnh sát Hình sự liên bang tại Bộ Nội vụ UAE khẳng định, đóng góp của UAE vào các dự án của Interpol chứng minh cam kết của họ đối với an ninh và an toàn toàn cầu và lãnh thổ.

Tổng thư ký Interpol Jurgen Stock nhấn mạnh, đây là sự đóng góp kịp thời vào cuộc chiến chống khủng bố toàn cầu.

Về phần mình, lãnh đạo Quỹ Interpol vì Thế giới An toàn Elias Murr lên tiếng hoan nghênh sự tiếp tục hợp tác và hỗ trợ của Chính phủ UAE.

Được biết, UAE là thành viên của Interpol kể từ tháng 10/1973. Trong khi đó, Quỹ Interpol vì Thế giới An toàn bắt đầu đi vào hoạt động hồi năm 2014, nhằm giải quyết các vấn đề quốc tế, bao gồm khủng bố và tội phạm có tổ chức.

Thanh Ngân (Lược dịch từ Sputniknews & WN)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Diễn đàn Nước Thế giới sẽ triển khai 120 dự án chiến lược trị giá 9,4 tỷ USD

Trang Indonesia Business Post dẫn lời Bộ trưởng Điều phối các vấn đề Hàng hải và Đầu tư Indonesia Luhut Binsar Pandjaitan cho biết, tổng cộng 120 dự án chiến lược liên quan đến nước và dịch vụ vệ sinh sẽ được thống nhất và triển khai trong khuôn khổ Diễn đàn Nước Thế giới lần thứ 10 đang diễn ra tại Bali.

Diễn đàn Nước Thế giới sẽ triển khai 120 dự án chiến lược trị giá 9,4 tỷ USD
Tổng kết dự án thí điểm phân loại rác tại nguồn tại TP.Huế

Chiều 16/5, Trung tâm Nghiên cứu và Hỗ trợ công tác xã hội Hàm Long (Trung tâm HLC) - Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tỉnh tổ chức tổng kết dự án (DA) xây dựng thí điểm mô hình phân loại rác tại nguồn (PLRTN) tại ba phường Hương Long, Thuỷ Biều, Phường Đúc (TP. Huế).

Tổng kết dự án thí điểm phân loại rác tại nguồn tại TP Huế
Góp ý dự án Luật Tư pháp người chưa thành niên

Ngày 10/5, Sở Tư pháp tổ chức Hội thảo góp ý dự án Luật Tư pháp người chưa thành niên (NCTN). Dự thảo Luật Tư pháp NCTN niên gồm 11 chương, 166 điều, điều chỉnh trong lĩnh vực tư pháp hình sự. Dự án Luật này sẽ được Quốc hội cho ý kiến trong Kỳ họp thứ 7 tới.

Góp ý dự án Luật Tư pháp người chưa thành niên

TIN MỚI

Return to top