ClockChủ Nhật, 24/12/2017 11:18

Ngăn chặn một âm mưu tấn công khủng bố ở Mỹ

Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) cho biết, tên này ủng hộ nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng

Mỹ cung cấp thông tin giúp Nga ngăn chặn một vụ tấn công khủng bốThỏa thuận ngừng bắn giúp Mỹ, Nga cô lập khủng bố ở SyriaNATO có thể đối phó với Nga và IS cùng một lúc

Hôm 23/12, lực lượng an ninh Mỹ vừa bắt một người đàn ông vì lên kế hoạch cho một cuộc tấn công khủng bố ở San Francisco, California trong kỳ nghỉ Giáng sinh. Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) cho biết, tên này ủng hộ nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng.

Nghi phạm Everitt Aaron Jameson bị buộc kết nối với một nhóm khủng bố. Giới truyền thông cũng cho rằng Jameson đã xác định một mục tiêu để có thể tấn công tại một điểm đông người qua lại ở San Francisco.

Trong năm nay, Cục điều tra liên bang Mỹ cũng đã chặn được hàng trăm âm mưu khủng bố vào Mỹ.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mỹ hiện là đối tác thương mại lớn nhất của Đức

Theo Tạp chí CNBC, tổng xuất khẩu và nhập khẩu giữa Đức và Mỹ đã đạt tổng trị giá 63 tỷ euro (tương đương 68 tỷ USD) trong thời gian từ tháng 1 - 3 năm nay. Trong khi đó, thương mại giữa Đức và Trung Quốc ở mức dưới 60 tỷ euro.

Mỹ hiện là đối tác thương mại lớn nhất của Đức
Mỹ chi 100 triệu USD giám sát cúm gia cầm

Tin từ Bloomberg cho biết Mỹ đang chi hơn 100 triệu USD để tăng cường giám sát cúm gia cầm ở gia súc và ở người trong bối cảnh ngày càng có nhiều lo ngại rằng dịch bệnh đã lan rộng hơn so với báo cáo.

Mỹ chi 100 triệu USD giám sát cúm gia cầm
Những tuyên bố đáng chú ý của quan chức cấp cao Nga trong Ngày Chiến thắng

Trong khi Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo xung đột toàn cầu thì Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Dmitry Medvedev tuyên bố kết thúc chiến dịch quân sự ở Ukraine chỉ là bước đầu tiên còn Thứ trưởng Ngoại giao Sergey Ryabkov nói rằng Moskva buộc phải tăng cường các biện pháp răn đe hạt nhân do chính sách leo thang từ Washington và phương Tây.

Những tuyên bố đáng chú ý của quan chức cấp cao Nga trong Ngày Chiến thắng
Return to top