ClockThứ Năm, 05/04/2018 15:13

Nga - Hàn Quốc hợp tác đảm bảo an ninh World Cup

TTH - Cảnh sát Hàn Quốc vừa nhất trí với các đối tác Nga để hợp tác trong việc giữ gìn an ninh trật tự và bảo vệ các vận động viên và khách du lịch trong FIFA World Cup năm nay tại Nga, theo nguồn tin từ cảnh sát Hàn Quốc ngày 4/4.

Hợp tác đảm bảo an ninh cho giải đấu World CupAnh cảnh báo nguy cơ IS tấn công World Cup ở Nga

Người đứng đầu Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc Lee Cheol-seong (bên trái) bắt tay với Bộ trưởng Nội vụ Nga Vladimir Kolokoltsev sau khi ký kết thoả thuận. Ảnh: Yonhap

Ông Lee Cheol-seong, người đứng đầu Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc và Bộ trưởng Nội vụ Nga Vladimir Kolokoltsev trước đó đã tổ chức các cuộc hội đàm tại thủ đô Moscow (Nga), và ký kết một thoả thuận về trung tâm hợp tác cảnh sát quốc tế mà Nga dự định thiết lập để hợp tác cùng các lực lượng cảnh sát quốc tế trong thời gian diễn ra World Cup 2018.

Theo thỏa thuận này, cảnh sát Hàn Quốc và Nga sẽ cùng nhau bảo vệ người dân và khách du lịch Hàn Quốc, đồng thời duy trì trật tự trong sự kiện thể thao quan trọng này.

Bên cạnh đó, Bộ Nội vụ Nga cũng đang hình thành các thoả thuận tương tự với tất cả các quốc gia có đội tuyển thi đấu trong World Cup, để cảnh sát Nga có thể hợp tác với các lực lượng cảnh sát quốc tế.

THANH NGÂN

(Lược dịch từ Yonhap)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Răng sứ 800K liệu có đảm bảo an toàn và chất lượng không?

Giá bọc răng sứ 800K thường là chủ đề gây tranh cãi về hiệu quả và chất lượng của dịch vụ đem lại. Nhiều người cũng cảnh báo rằng bọc răng sứ giá rẻ sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm về sau. Vậy thực hư như thế nào, đọc bài viết sau để cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

Răng sứ 800K liệu có đảm bảo an toàn và chất lượng không
Nỗ lực đảm bảo an toàn thịt lợn ở các chợ

Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh phối hợp với dự án “Sáng kiến Một sức khỏe” (OHI) của Nhóm tư vấn nghiên cứu Nông nghiệp Quốc tế (CGIAR) đã triển khai biện pháp tích cực nhằm đảm bảo mức độ an toàn của thịt lợn tại các chợ và lò mổ truyền thống trên địa bàn tỉnh.

Nỗ lực đảm bảo an toàn thịt lợn ở các chợ
Đảm bảo trật tự cho đô thị trung tâm

Là đô thị trung tâm với địa bàn rộng, dân cư đông nên để đảm bảo trật tự đô thị (TTĐT), trật tự an toàn giao thông (ATGT), đặc biệt là tại các địa điểm tham quan du lịch, tụ điểm đông người, chợ truyền thống…, Đội Quản lý đô thị (QLĐT) TP. Huế cùng với lực lượng đô thị, công an các phường xã triển khai nhiều giải pháp, thường xuyên ra quân lập lại TTĐT nhằm trả lại “đường thông, hè thoáng”, đảm bảo TTĐT, ATGT trên địa bàn.

Đảm bảo trật tự cho đô thị trung tâm

TIN MỚI

Return to top