ClockThứ Ba, 10/04/2018 06:55

Người Mỹ nghiện xem truyền hình nhất thế giới

TTH.VN - Theo kết quả từ một báo cáo vừa được công bố của Eurodata TV Worldwide vào ngày 9/4, ước tính mỗi người dân trên toàn thế giới đã dành ra trung bình khoảng 3 tiếng/ ngày để xem truyền hình vào năm 2017.

Facebook cán mốc 2 tỷ người dùng, tăng gấp đôi quy mô năm 2012Google loại YouTube khỏi các thiết bị của AmazonMỹ giảm nồng độ nicotine để quản lý số lượng người nghiện thuốcNghiện Facebook tệ hơn nghiện rượu bia

Mỗi người thường bỏ ra trung bình khoảng 3 tiếng/ ngày để xem truyền hình. Ảnh: Asiaone News

Cụ thể, người Mỹ và Canada được xếp hạng là những con nghiện truyền hình nhất thế giới, với thời gian trung bình bỏ ra hằng ngày để theo dõi các thông tin trên truyền hình là 4h32p. Theo sau đó là công dân châu Âu với khoảng 3h49p.

Trái ngược với phương tây, người châu Á được ghi nhận là ít quan tâm đến truyền hình nhất. Cụ thể, trung bình mỗi người chỉ dành khoảng 2h25p trước màn hình tivi, trong khi thời lượng theo dõi truyền hình của người dân Trung Quốc chỉ rút ngắn xuống còn 2h12p.

Eurodata TV Worldwide cho biết, bất chấp quy mô ngày càng mở rộng của các nền tảng trực tuyến như Netflix và Amazon, xem truyền hình hiện vẫn đang là mô hình được yêu thích nhất bởi phần lớn người dân trên toàn thế giới.

Đan Lê (Lược dịch từ Asiaone News)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giá vàng thế giới giảm mạnh

Sáng 8/6 (theo giờ Hà Nội), giá vàng thế giới “lao dốc” quanh ngưỡng 2.292,6 USD/ounce, giảm 29,4 USD/ounce so với đêm qua. Giá vàng giao tương lai tháng 8/2024 trên sàn Comex New York (Mỹ) ở mức 2.325 USD/ounce.

Giá vàng thế giới giảm mạnh
Đông đảo quân dân hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới

Ngày 5/6, Đồn Biên phòng Vinh Hiền phối hợp với chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể xã Vinh Hiền (Phú Lộc) và hàng trăm bà con Nhân dân trên địa bàn xã, tổ chức tổng dọn vệ sinh môi trường các trục đường liên thôn và khu vực bãi biển Hàm Rồng để hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5/6) và Ngày Đại dương thế giới (8/6).

Đông đảo quân dân hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới
Ngày Môi trường thế giới (5/6):
Tập trung vào phục hồi đất, chống hạn hán và sa mạc hóa

Theo tuyên bố của Chương trình Môi trường Liên hợp quốc (UNEP) và Saudi Arabia, Saudi Arabia sẽ là nơi tổ chức Ngày Môi trường thế giới năm 2024, với trọng tâm phục hồi đất, chống hạn hán và sa mạc hóa.

Tập trung vào phục hồi đất, chống hạn hán và sa mạc hóa
Kéo gần khoảng cách giá vàng trong nước và thế giới

Sau khi Ngân hàng Nhà nước bán vàng qua 4 ngân hàng thương mại nhà nước (Vietcombank, BIDV, Vietinbank và Agribank) và Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn (Công ty SJC), giá vàng SJC và vàng nhẫn 9999 đã quay đầu giảm mạnh. Khoảng cách giữa giá vàng trong nước và thế giới đã thu hẹp đáng kể.

Kéo gần khoảng cách giá vàng trong nước và thế giới
Mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới

Với chủ đề “Phục hồi đất, chống hạn hán và sa mạc hoá”, lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5/6) và phát động Tháng hành động vì môi trường năm 2024; “Ngày Chủ nhật xanh” được UBND tỉnh tổ chức sáng 2/6 tại Nhà trưng bày Nông cụ Thanh Toàn (Thủy Thanh, TX. Hương Thuỷ).

Mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới

TIN MỚI

Return to top