ClockThứ Tư, 07/10/2020 18:35

Theo dõi diễn biến mưa lũ để cho sinh viên nghỉ học

TTH.VN - Đó là một trong những thông tin đáng chú ý trong công văn khẩn Đại học (ĐH) Huế vừa gửi các trường ĐH, viện thành viên, các đơn vị thuộc và trực thuộc ĐH Huế trong chiều 7/10.

Sẵn sàng ứng phó với mưa lũPhó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng kiểm tra, chỉ đạo ứng phó bão số 5Gác rừng mùa mưa lũ

Cụ thể, bên cạnh việc yêu cầu các đơn vị thực hiện nghiêm túc nội dung công điện số 03/CĐ-PCTT ngày 6/10/2020 của Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh, ĐH Huế cũng yêu cầu các đơn vị có học sinh, sinh viên đang học tập, đề nghị theo dõi sát diễn biến mưa lũ thực tế tại địa phương để chủ động thông báo cho học sinh, sinh viên nghỉ học nhằm đảm bảo an toàn.

Ngoài ra, ĐH Huế cũng yêu cầu các đơn vị sẵn sàng lực lượng, phương tiện cứu hộ, cứu nạn để triển khai ứng cứu khi có yêu cầu. Tổ chức trực ban 24/24 giờ, sẵn sàng ứng phó với mọi diễn biến xấu của thời tiết có thể xảy ra.

Trong chiều 7/10, Khoa Giáo dục Thể chất – ĐH Huế cũng đã thông báo cho sinh viên học tại khoa tạm nghỉ để đảm bảo an toàn.

Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top