ClockThứ Hai, 20/05/2019 20:25

Thư cảm ơn

TTH.VN - Festival nghề truyền thống Huế lần thứ VIII với chủ đề “Tinh hoa nghề Việt” được tổ chức ngày 26/4/2019 đến ngày 2/5/2019 đã thành công tốt đẹp và để lại những ấn tượng sâu sắc đối với công chúng cũng như du khách đến Huế.

Nhằm ghi nhân cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo các Bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế, đồng thời ghi nhận sự ủng hộ, giúp đỡ và phối hợp có hiệu quả cho các hoạt động Festival nghề truyền thống Huế 2019 của các cơ quan ban ngành cấp tỉnh, các huyện, thị xã ban; Các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương; Các nhà tài trợ; Các nghệ nhân, nghệ sĩ, nhà khoa học, nhân sĩ trí thức trong tỉnh cũng như các thành phố và tỉnh bạn, UBND thành phố Huế, Ban tổ chức Festival nghề truyền thống Huế đã chuẩn bị nội dung thư cảm ơn gửi đến các cá nhân, tổ chức đã tích cực tham gia và đồng hành cùng thành phố tổ chức thành công Festival nghề truyền thống Huế 2019.

Nội dung thư xem tại đây

UBND THÀNH PHỐ HUẾ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

30 nghệ sĩ nhiếp ảnh giao lưu, sáng tác ảnh về Huế

Sự kiện nằm trong hoạt động của cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật Việt Nam năm 2024, do Cục Mỹ thuật, nhiếp ảnh và triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức, khai mạc chiều 10/5 tại TP. Huế.

30 nghệ sĩ nhiếp ảnh giao lưu, sáng tác ảnh về Huế
Lãnh đạo tỉnh làm việc với đoàn làm phim “Hoàng hậu cuối cùng”

Chiều ngày 7/5, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Mar6 Studios liên quan đến dự án phim điện ảnh về hoàng hậu Nam Phương. Cùng dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Lãnh đạo tỉnh làm việc với đoàn làm phim “Hoàng hậu cuối cùng”
Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống

Trong khuôn khổ chương trình thúc đẩy phát triển sản phẩm truyền thống địa phương thuộc đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025”, Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) Thừa Thiên Huế vừa tổ chức cho các doanh nghiệp (DN) phát triển thị trường tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống
Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn

Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế. Trải qua hơn 24 năm tồn tại và phát triển, Festival Huế đã trở thành một sự kiện được chú ý trong hệ thống các Festival trên thế giới.

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn
Return to top