ClockThứ Sáu, 04/04/2014 17:31

Thu giữ gần 1 tấn nội tạng và thịt không rõ nguồn gốc

TTH - Vào sáng ngày 4/4, trên tuyến Quốc lộ 1A (đoạn qua địa phận thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc, tỉnh TT Huế), Đội Quản lý thị trường số 2 cùng Công an tỉnh TT Huế đã phát hiện, thu giữ một lượng lớn thịt và nội tạng động vật không rõ nguồn gốc trên xe khách biển số BKS 76B 00317, do tài xế Nguyễn Minh Hoàng (sinh năm 1968, trú tại Quảng Ngãi) điều khiển.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong gầm xe có 12 thùng xốp chứa thịt và nội tạng trâu, bò đã bốc mùi với tổng trọng lượng khoảng 900kg. Số hàng này được vận chuyển từ Hà nội vào Quảng Ngãi để tiêu thụ, khi đến địa bàn thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc thì bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Văn Nhân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ
Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn
Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người dân, hộ gia đình sẽ có những dự định đi chơi xa, về quê thăm người thân... Để tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng người dân vắng nhà dài ngày để trộm cắp tài sản hay những bất trắc có thể xảy ra, ngày 24/4, Công an tỉnh đã gửi thông tin cảnh báo, yêu cầu mọi người dân trên địa bàn tỉnh cần đặc biệt lưu ý.

Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà
Return to top