ClockThứ Bảy, 17/07/2021 20:06

Thừa Thiên Huế sẽ vận hành mạng lưới đô thị thông minh

TTH.VN - Đó là đề tài khoa học được Sở Khoa và Công nghệ, tổ chức hội đồng khoa học giao trực tiếp cho Ths Nguyễn Dương Anh, Phó Giám đốc Sở Thông tin truyền thông và các đồng sự triển khai thực hiện vào chiều 17/7.

Hiệu quả từ giám sát giao thông qua camera3 loại giàn phơi đồ thông minh phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

Giám sát giao thông từ Trung tâm giám điều hành đô thị thông minh 

Đề tài dự kiến thực hiện thời gian 1 năm với mục tiêu là tăng cường tương tác đa chiều giữa người dân và chính quyền địa phương, người dân với doanh nghiệp, doanh nghiệp với chính quyền và ngược lại. Đồng thời hướng tới các giá trị bản sắc, tạo ra lợi ích cho người dân, chính quyền sở tại, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, góp phần nâng cao vị thế Thừa Thiên Huế trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

Với mục tiêu đề ra, nhóm đề tài sẽ nghiên cứu, thu nhập thông tin phân tích lợi ích nhu cầu và mục tiêu xây dựng và vận hành mạng lưới đô thị thông minh thông qua việc xây dựng các phần mềm tổ chức quản  lý, vận hành hỗ trợ tương tác giữa chính quyền, người dân, doanh nghiệp...  Ngoài ra, đề tài còn nghiên cứu xây dựng các quy định chính sách, đề xuất giải pháp hạ tầng, cấu trúc các tổ chức và mối quan hệ giữa các tổ chức trên mạng lưới; nghiên cứu giải nền tảng streaming phục vụ truyền thông các sự kiện, lĩnh vực trên địa bàn tỉnh...

Tin, ảnh: Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Bàn học thông minh BSUC giảm giá hàng triệu đồng kèm quà tặng

BSUC tự hào là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bàn học thông minh chống gù tại Việt Nam. Với cam kết về sản phẩm chất lượng và thiết kế thông minh, bàn học thông minh BSUC đã nhận được sự tin dùng của 1 triệu gia đình trên khắp cả nước. chúng tôi hân hạnh giới thiệu chương trình khuyến đặc biệt: Bàn học thông minh giảm giá hàng triệu đồng kèm quà tặng!

Bàn học thông minh BSUC giảm giá hàng triệu đồng kèm quà tặng
Hướng đến xã nông thôn mới thông minh

Xã Quảng Thọ (huyện Quảng Điền) là 1 trong 6 xã của cả nước và là xã duy nhất của tỉnh Thừa Thiên Huế được chọn tham gia mô hình thí điểm “Xã nông thôn mới thông minh” của toàn quốc trong Chương trình Chuyển đổi số hướng tới nông thôn mới (NTM) thông minh.

Hướng đến xã nông thôn mới thông minh

TIN MỚI

Return to top