ClockThứ Ba, 14/05/2019 05:15

Tiêu chuẩn “chất lượng sống mới” cho bất động sản tại Thừa Thiên Huế

TTH - The Manor Crown Huế đang dần hiện hữu, trở thành một khu đô thị cao cấp, hiện đại chưa từng có ở mảnh đất Cố đô, xứng đáng là dự án tiên phong và trọng điểm góp phần định hướng và thúc đẩy phát triển đô thị của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Khám phá căn hộ 3 phòng ngủ hạng sang bậc nhất thành phố HuếThe Manor Crown Huế: “Hút” khách bằng chất lượng và tiến độThị trường bất động sản và bước chuyển mình của khu đô thị The Manor Crown Huế

Nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower đã thi công đến tầng 19 và chuẩn bị làm lễ cất nóc

Thời gian qua, với sự phát triển của ngành du lịch dịch vụ, thị trường BĐS tại Thừa Thiên Huế đã “nóng” dần lên. Du lịch phát triển cộng thêm những chính sách cởi mở của tỉnh đã tạo ra một làn sóng đầu tư vào lĩnh vực bất động sản.

Bất động sản Huế “chuyển mình”

Hàng loạt nhà phát triển bất động sản có thương hiệu lớn như Bitexco Group, VinGroup, Đất Xanh, Sovico… “rót” vốn vào thị trường BĐS Huế, hình thành nên các tiêu chuẩn bất động sản cho thị trường từ hạng trung tới các dự án cao cấp, kéo theo giá đất tại đây ngày một gia tăng không ngừng. Các dự án này tận dụng lợi thế của cảnh quan Cố đô, kết nối linh hoạt với hệ thống giao thông công cộng cùng hạ tầng phát triển giúp hình thành và gia tăng các cộng đồng dân cư mới, năng động.

Từ bao lâu nay, môi trường sống ở Huế có đặc trưng yên tĩnh cùng khuôn viên nhiều cây xanh, mật độ xây dựng thấp, không khí trong lành, là địa điểm lý tưởng hàng đầu cho bất kì ai muốn tận hưởng cuộc sống đô thị mà không quá ồn ào, náo nhiệt.

Bất động sản tại Huế phát triển không quá nóng nhưng ngày càng khẳng định được giá trị, chỉ có xu hướng tăng chứ không giảm khi UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đã phê duyệt nhiều chính sách hấp dẫn các nhà đầu tư, gia tăng nguồn cung làm tiền đề phát triển cho thị trường bất động sản.

The Manor Crown Huế - Phong cách sống châu Âu giữa lòng Cố đô

Trong số các nhà đầu tư tâm huyết với Huế, Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital (thuộc Bitexco Group) đã kiến tạo một khu đô thị thuộc chuỗi thương hiệu The Manor mang tên The Manor Crown Huế ngay giữa trung tâm Cố đô.

Đây là sản phẩm bất động sản cao cấp được chủ đầu tư phát triển tiếp sau sự thành công của chuỗi đô thị The Manor tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Lào Cai… The Manor Crown Huế kế thừa và phát huy triết lý kinh doanh của Bitexco, đó là xây dựng công trình mang tính biểu tượng - tạo sự khác biệt – gia tăng giá trị - phát triển bền vững.

Chuẩn sống mới nơi Cố đô

Với diện tích gần 42.000m2, tọa lạc tại đường Tố Hữu, thuộc khu đô thị An Vân Dương - trung tâm hành chính mới của thành phố Huế và liền kề trung tâm dịch vụ, du lịch, vui chơi giải trí của thành phố, The Manor Crown Huế là ví dụ điển hình trong việc xây dựng định nghĩa về “chuẩn sống mới” cho phân khúc cao cấp tại Huế, hứa hẹn là điểm quy tụ cộng đồng tinh hoa lớn nhất của Cố đô.

Các căn hộ tại The Manor Crown Huế được thiết kế thông minh, hiện đại nhưng vẫn hài hoà với thiên nhiên

The Manor Crown Huế là một dự án compound có khuôn viên khép kín, biệt lập, đảm bảo an ninh, an toàn gần như tuyệt đối dành cho cư dân, bao gồm các chức năng: nhà ở (nhà phố thương mại liền kề, biệt thự song lập, căn hộ chung cư cao cấp), văn phòng, trung tâm thương mại, trung tâm chăm sóc sức khỏe, nhà hàng, café,… và một công viên cây xanh dọc sông Phát Lát với diện tích hơn 9.000m2.

The Manor Crown Huế sở hữu nhiều tiện ích nội khu đáp ứng mọi nhu cầu cao cấp của cư dân

Bên cạnh sự yên bình biệt lập, The Manor Crown Huế cũng sở hữu trong lòng khu đô thị chất sống năng động cá tính. Chính thế mạnh của quy hoạch “all-in-one” (tất cả trong 1) được phát triển thành công đã tạo nên The Manor Crown Huế phong cách hiện đại với đầy đủ cơ sở hạ tầng chức năng với lễ tân, bảo vệ phục vụ 24/7. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng chú trọng tới chất lượng những tiện ích nội khu đặc quyền, đầu tư mạnh về cơ sở vật chất theo chuẩn 5 sao, đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể chất, thư giãn của cư dân như: bể bơi bốn mùa trên cao, phòng tập gym, spa, sân tennis, khu vui chơi trẻ em...

The Manor Crown Huế còn có hệ thống shophouse nội khu, trung tâm thương mại, siêu thị mini, quán cafe ngoài trời trên tầng 6 của nhà phức hợp cao tầng... Tất cả các nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng mà không cần phải di chuyển ra khỏi khu đô thị.

Để tìm hiểu thêm thông tin, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital

Địa chỉ: 51A Lê Lợi, phường Phú Hội, thành phố Huế

Điện thoại: 0234 393 2286 - Hotline: 0961.62.68.68

Khi trở thành cư dân của The Manor Crown Huế, gia chủ được kết nối với một cộng đồng đẳng cấp hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân là trí thức nhân hoà cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu, với hàng xóm là những người thành đạt, những chính khách, thương nhân và trí thức, mang lại sự gia tăng giá trị của những căn nhà đang dần hiện hữu.

Có thể nói, những khu đô thị mang thương hiệu The Manor đều được Bitexco xây dựng dựa trên tiêu chí nhà không chỉ là nơi để ở, mà còn là nơi nuôi dưỡng những giá trị tinh thần cho gia đình và The Manor Crown Huế là một điển hình.

Ngày 25/5/2019, chủ đầu tư Minh Điền Vital chính thức mở bán đợt cuối nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower gồm: nhà phố thương mại (shophouse) 4 tầng và các căn hộ 2 & 3 phòng ngủ.

Khách hàng đăng ký mua sản phẩm trong ngày mở bán sẽ được chiết khấu lên đến 3% giá trị sản phẩm và cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng hấp dẫn như: xe máy Vespa GTS 125, tivi, tủ lạnh, máy giặt…

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở
Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cùng các đơn vị liên quan đã có buổi khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án (DA) mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Nhiều dự án sinh kế từ Quỹ Hỗ trợ nông dân

Từ nguồn vốn Quỹ Hỗ trợ nông dân (HTND), Hội Nông dân (HND) các cấp đã giải ngân, tổ chức nhiều dự án (DA) sinh kế mang lại hiệu quả thiết thực cho hội viên, nông dân (HVND).

Nhiều dự án sinh kế từ Quỹ Hỗ trợ nông dân

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top