Hàng Việt: Đa dạng mẫu mã, gia tăng thị phần tại các kênh phân phối
02/09/2023 12:48
Tại nhiều siêu thị trên địa bàn Hà Nội như Co.opmart, Winmart, Hapro… hàng Việt chiếm tỷ lệ 80-95%, trong khi tại kênh phân phối là các chợ, cửa hàng tiện lợi, tỷ lệ hàng Việt cũng dần chiếm ưu thế.
Tin dùng và tự hào hàng Việt
05/05/2023 18:22
Cuối tháng 4 vừa qua, Viện Nghiên cứu thị trường - Truyền thông Quốc tế (IMRIC) tổ chức trao giải cuộc thi ảnh “Người Việt tin dùng hàng Việt” lần thứ nhất (2022-2023).
Khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi đầu tiên trong năm 2022
10/06/2022 18:34
Thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi năm 2022 trên địa bàn tỉnh khai mạc chiều 10/6 tại huyện Nam Đông. Hoạt động do Phòng Quản lý thương mại và xuất nhập khẩu (Sở Công Thương) phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức.
Nâng tầm hàng Việt
01/04/2022 14:03
Mỗi sản phẩm làm ra phải đáp ứng được việc cạnh tranh thị trường - đó là yêu cầu của Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam...
Mở đường cho hàng Việt chinh phục thị trường Bắc Âu
02/01/2022 15:20
Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển kiêm nhiệm Bắc Âu cho biết: Trong năm 2022, Thương vụ dự kiến sẽ tổ chức đưa các doanh nghiệp nhập khẩu hàng thực phẩm Á châu về Việt Nam mua hàng. Đây sẽ là cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận nguồn hàng, chia sẻ kinh nghiệm để hàng Việt Nam tiếp cận tốt hơn thị trường Thụy Điển và khu vực Bắc Âu.
Hàng Việt: Đa dạng mẫu mã, gia tăng thị phần tại các kênh phân phối
Tại nhiều siêu thị trên địa bàn Hà Nội như Co.opmart, Winmart, Hapro… hàng Việt chiếm tỷ lệ 80-95%, trong khi tại kênh phân phối là các chợ, cửa hàng tiện lợi, tỷ lệ hàng Việt cũng dần chiếm ưu thế.