Đưa một ý “thiện” vào văn hóa kinh doanh tại Huế
31/01/2024 07:14
Đưa một chữ thiện vào triết lý kinh doanh, Tập đoàn TH đã phát triển TH True Milk trở thành thương hiệu sữa có giá trị dinh dưỡng cao, đáng tin cậy, được người Việt yêu mến. Huế có nền văn hóa Phật giáo tồn tại lâu đời, khi văn hóa đó thấm sâu vào sản phẩm đặc trưng của Huế thì hòa trong đó không chỉ đẹp, ngon, tinh tế mà còn mang có sự lợi lạc về cuộc sống cho khách hàng, khách du lịch.
Tháng đầu năm, cận Tết, tổng mức bán lẻ hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng tăng
29/01/2024 11:40
Báo cáo tình hình kinh tế - xã hội ngày 29/1 của Tổng cục Thống kê cho hay: Tháng đầu năm 2024, nhất là thời điểm cận Tết, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 524,1 nghìn tỷ đồng, tăng 1,6% so với tháng trước và tăng 8,1% so với cùng kỳ năm trước.
Kiểm tra tình hình cung ứng hàng hóa và an toàn thực phẩm dịp Tết Giáp Thìn
26/01/2024 12:36
Đêm 25, rạng sáng 26/1, Đoàn kiểm tra về tình hình cung ứng hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán Giáp Thìn và an toàn thực phẩm do Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Dũng dẫn đầu đã kiểm tra tình hình thực tế tại các chợ đầu mối trên địa bàn.
Carpla - Nền tảng mua bán xe Mazda cũ, xe Mazda 3 cũ hàng đầu trên toàn quốc
22/01/2024 17:23
So với đối thủ cùng phân khúc, xe Mazda 3 cũ thường được trang bị nội thất cao cấp và công nghệ tiên tiến hơn. Tính thực tế và linh hoạt trong lái xe cũng là điểm mạnh, tạo ấn tượng tích cực. Tuy nhiên, khi tìm mua xe Mazda cũ, đặc biệt là Mazda 3 cũ tại thị trường Việt Nam, khách hàng thường phải đối mặt với giới hạn về lựa chọn, việc tìm kiếm một chiếc xe có lịch sử bảo dưỡng rõ ràng và chất lượng đảm bảo cũng là một thách thức không nhỏ.
Gắn thu ngân sách với hỗ trợ doanh nghiệp
16/01/2024 07:07
Thu ngân sách nhà nước trong hoạt động xuất, nhập khẩu có những chuyển biến, bất chấp những khó khăn chung của tình hình kinh tế.
Bánh cuốn tôm chua, mỹ vị cung đình dần rơi vào quên lãng
15/01/2024 12:57
Huế vốn được coi là kinh đô ẩm thực, là cái nôi sản sinh ra những món ăn đậm chất kỳ công, tinh tế mà hài hòa của ẩm thực cung đình. Cùng với đó là sự đa dạng, thẩm mỹ cũng như cầu kỳ của ẩm thực dân gian. Và bánh cuốn tôm chua chính là sự giao thoa kết hợp hoàn hảo giữa hai nền ẩm thực đó.
Châu Á - Thái Bình Dương: Cần tách rời tăng trưởng kinh tế khỏi phát thải carbon
04/01/2024 06:41
Theo một phân tích của Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB), các nước châu Á - Thái Bình Dương hiện phải đối mặt với một nhiệm vụ quan trọng là tách tăng trưởng kinh tế khỏi lượng khí thải carbon, trong bối cảnh tình trạng kinh tế của các nước rất khác nhau, từ các quốc gia có thu nhập cao đến các nền kinh tế mới nổi, khi mỗi quốc gia đều đang phải vật lộn với những thách thức riêng.
Thời cơ để kinh tế bứt phá năm 2024
01/01/2024 11:40
Dự báo, năm 2024 tình hình kinh tế, chính trị thế giới tiếp tục diễn biến nhanh, phức tạp, khó lường. “Mặc dù vậy, với những bài học kinh nghiệm quý báu đã đúc rút trong năm 2023, chúng ta có thể vững tin sẽ vượt qua được những khó khăn, thách thức, nắm bắt thời cơ và tận dụng được các cơ hội thuận lợi để kinh tế Việt Nam “bứt phá” trong năm 2024”, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Quốc Phương khẳng định.
Xuất khẩu chạm ngưỡng 1.100 triệu USD
30/12/2023 15:33
Ảnh hưởng của dịch COVID-19 cùng với tình hình kinh tế - chính trị thế giới bất định đã ảnh hưởng trực tiếp đến lĩnh vực xuất khẩu. Song, nhờ những nỗ lực đa dạng hóa thị trường, mặt hàng xuất khẩu nên năm 2023 kim ngạch xuất khẩu (KNXK) hàng hóa của Thừa Thiên Huế vẫn đạt 1.100 triệu USD, tạo đà bứt phá trong năm 2024.
Đẩy nhanh tiến trình đưa Thừa Thiên Huế trở thành Thành phố trực thuộc Trung ương
21/12/2023 21:36
Chiều 21/12, UBND TP. Huế tổ chức họp báo thông tin về tình hình kinh tế - xã hội (KT- XH) năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024 và thông tin một số hoạt động lễ hội dịp cuối năm.
Đưa một ý “thiện” vào văn hóa kinh doanh tại Huế
Đưa một chữ thiện vào triết lý kinh doanh, Tập đoàn TH đã phát triển TH True Milk trở thành thương hiệu sữa có giá trị dinh dưỡng cao, đáng tin cậy, được người Việt yêu mến. Huế có nền văn hóa Phật giáo tồn tại lâu đời, khi văn hóa đó thấm sâu vào sản phẩm đặc trưng của Huế thì hòa trong đó không chỉ đẹp, ngon, tinh tế mà còn mang có sự lợi lạc về cuộc sống cho khách hàng, khách du lịch.