“Góc Huế” tại AEON MALL
24/09/2024 15:48
Trung tâm thương mại AEON MALL Huế đã tạo nên sức hút lớn trong những ngày đầu mở cửa đón khách, khi lượng khách đến đây tham quan, mua sắm rất sôi động. Cùng với các thương hiệu nổi tiếng, không gian văn hóa địa phương (Local Corner) tạo dấu ấn rất riêng không chỉ cho trung tâm thương mại này, mà còn là điểm nhấn thể hiện sự đồng hành của chính quyền và các sở, ban, ngành trong hành trình đưa sản phẩm Huế đến gần với các chuỗi cung ứng lớn.
Xúc tiến thương mại: Giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng
24/09/2024 11:15
Sự đồng hành của các nhà phân phối sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ hơn. Doanh nghiệp có thể tận dụng mạng lưới khách hàng đối tác để gia tăng doanh số và quảng bá sản phẩm hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa quy trình sản xuất, từ đó tăng lợi nhuận.
Phát triển du lịch văn hóa tâm linh gắn với các cơ sở Phật giáo
23/09/2024 13:25
Thừa Thiên Huế có nhiều cơ sở tôn giáo và di tích tâm linh đa dạng, bao gồm chùa, nhà thờ, văn miếu, đình, đền, miếu,... và nhiều nơi linh thiêng khác. Sự đa dạng này tạo nên một môi trường thuận lợi để phát triển du lịch tâm linh.
Rừng trong phố
22/09/2024 11:13
Là xu hướng thiết kế cảnh quan có tác dụng “chữa lành”, sự xuất hiện của những khu rừng trong thành phố vừa mang đến không gian thư giãn dễ chịu, vừa gắn kết và mang con người đến gần hơn với thiên nhiên.
Áo dài Huế và huyền thoại chim phụng
19/09/2024 21:00
Tiếp tục tôn vinh và khẳng định vị thế Huế Kinh đô áo dài và hướng đến sự kiện Huế-thành phố trực thuộc trung ương, Chương trình nghệ thuật Áo dài Huế 2024 tạo cơ hội gặp gỡ và tỏa sáng vẻ đẹp Huế gắn với xây dựng và phát triển áo dài Huế trở thành thương hiệu đặc sắc.
Chưa đáp ứng yêu cầu - Kỳ 2: Gỡ khó để phát triển
17/09/2024 06:56
Cần vốn, nhân lực để tháo gỡ khó khăn, hạn chế nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế hợp tác xã nông nghiệp (HTXNN) theo mô hình sản xuất, kinh doanh (SXKD) gắn với chuỗi cung ứng, “chuỗi giá trị”, ứng dụng công nghệ cao… là mục tiêu hướng đến của ngành nông nghiệp.
Đồng hành và sẻ chia cùng đồng bào miền Bắc thân yêu
15/09/2024 14:48
Sáng 15/9, Ủy ban MTTQVN và các đoàn thể TP. Huế phối hợp với Ban Quản lý (BQL), tiểu thương chợ Đông Ba tổ chức hoạt động “Ngày đồng hành và sẻ chia” gắn với “Chủ nhật vì cộng đồng”.
Xu hướng in túi giấy đựng quà “lên ngôi” trong thời đại mới
12/09/2024 17:23
Vừa sang trọng, hiện đại vừa thân thiện với môi trường, túi giấy đựng quà ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Đây cũng là xu hướng tất yếu trước yêu cầu phát triển sản xuất, kinh doanh phải gắn liền với bảo vệ môi trường.
“Chở” vốn đến vùng xa
12/09/2024 07:01
Với vai trò chủ lực cung ứng vốn phục vụ nông nghiệp, nông thôn, nông dân (tam nông), Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Thừa Thiên Huế đang góp phần hiện thực hóa mục tiêu đưa dịch vụ ngân hàng tiếp cận gần hơn với người dân vùng sâu, vùng xa theo định hướng chiến lược tài chính toàn diện.
Du khách đồng hành cùng thành phố xanh
09/09/2024 16:05
Huế nổi tiếng là một thành phố xanh của Việt Nam và đang lan tỏa rất tốt phong trào “Ngày Chủ nhật xanh”. Nhiều du khách cho rằng, cùng với người dân Huế, họ có thể đồng hành làm thương hiệu thành phố xanh thêm vang xa gắn với phát triển du lịch.
“Góc Huế” tại AEON MALL
Trung tâm thương mại AEON MALL Huế đã tạo nên sức hút lớn trong những ngày đầu mở cửa đón khách, khi lượng khách đến đây tham quan, mua sắm rất sôi động. Cùng với các thương hiệu nổi tiếng, không gian văn hóa địa phương (Local Corner) tạo dấu ấn rất riêng không chỉ cho trung tâm thương mại này, mà còn là điểm nhấn thể hiện sự đồng hành của chính quyền và các sở, ban, ngành trong hành trình đưa sản phẩm Huế đến gần với các chuỗi cung ứng lớn.