Bộ Công an dự thảo thông tư về quy trình tiếp nhận, phân loại, thụ lý, giải quyết khiếu nại, tố cáo
27/08/2022 09:00
Bộ Công an đang dự thảo Thông tư quy định quy trình tiếp nhận, phân loại, thụ lý, giải quyết khiếu nại, tố cáo trong tố tụng hình sự theo quy định tại Bộ luật Tố tụng hình sự.
Gắn trách nhiệm của người đứng đầu trong công tác tiếp dân
14/08/2022 09:59
Trao đổi với Báo Thừa Thiên Huế Cuối tuần về công tác tiếp công dân (TCD), giải quyết khiếu nại (KN), tố cáo (TC) của chính quyền các cấp, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương cho biết:
Nếu không đồng ý có thể khởi kiện ra tòa
13/06/2022 15:11
Ông Hoàng Tuấn Hưng (SN 1961, trú Kim Đường, Ứng Hòa, Hà Nội) gửi đơn khiếu nại đến Báo Thừa Thiên Huế phản ánh: Công ty CP Thủy điện Bình Điền đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động (HĐLĐ) và đã hơn 10 năm qua không thực hiện các điều khoản về quyền lợi, nghĩa vụ cho ông.
Giải quyết dứt điểm những kiến nghị, khiếu nại của công dân
09/06/2022 14:32
Ngày 9/6, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương và UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Quang Tuấn có buổi tiếp công dân định kỳ tại Trụ sở Tiếp công dân số 2 Tố Hữu, TP. Huế. Buổi tiếp công dân được thực hiện theo hình thức trực tiếp đồng thời kết nối trực tuyến đến các điểm cầu tại UBND cấp huyện, xã (nơi có công dân đến kiến nghị, đề xuất tại buổi tiếp công dân).
Xác minh, giải quyết kịp thời các đơn thư khiếu nại của người dân
26/05/2022 17:13
Ngày 26/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh và Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân có buổi tiếp công dân định kỳ tại Trụ sở Tiếp công dân (số 2 Tố Hữu, TP. Huế). Buổi tiếp được thực hiện theo hình thức trực tiếp đồng thời kết nối trực tuyến đến các điểm cầu tại UBND cấp huyện, xã (nơi có công dân đến kiến nghị, đề xuất tại buổi tiếp công dân).
Các địa phương cần làm rõ những khiếu nại của công dân
14/04/2022 13:05
Tại buổi tiếp công dân định kỳ tại Trụ sở Tiếp công dân sáng 14/4, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã yêu cầu các địa phương cần nắm tâm tư, nguyện vọng và làm rõ các đơn tố cáo, khiếu nại của công dân.
Giám sát có trọng tâm, trọng điểm, cụ thể hóa trách nhiệm
15/03/2022 09:24
Chiều 14/3, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về Báo cáo kết quả giám sát bước đầu về chuyên đề "Việc thực hiện pháp luật về tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo từ 1/7/2016 đến 1/7/2021, dự kiến đơn vị và địa phương tiến hành giám sát thực tế" của Ủy ban Thường vụ Quốc hội.
Thanh tra kịp thời, ngăn ngừa sai phạm
26/02/2022 15:13
Tăng cường công tác thanh tra hành chính; thanh tra chuyên ngành; tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; phòng, chống tham nhũng… công tác thanh tra trong toàn tỉnh đã kịp thời phát hiện, chấn chỉnh, ngăn ngừa sai phạm của các tổ chức, cá nhân.
Bộ Công an dự thảo thông tư về quy trình tiếp nhận, phân loại, thụ lý, giải quyết khiếu nại, tố cáo
Bộ Công an đang dự thảo Thông tư quy định quy trình tiếp nhận, phân loại, thụ lý, giải quyết khiếu nại, tố cáo trong tố tụng hình sự theo quy định tại Bộ luật Tố tụng hình sự.