Mua sắm trên các mạng xã hội dự kiến đạt 1,2 nghìn tỷ USD vào năm 2025
06/01/2022 09:15
Một nghiên cứu mới về người dùng mạng xã hội ở Anh, Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ và Brazil của công ty tư vấn Accenture tiết lộ rằng trong 3 năm tới, việc mua sắm thông qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok và WeChat… sẽ tăng trưởng nhanh gấp 3 lần so với doanh số bán hàng từ các kênh truyền thống, trong bối cảnh các thương hiệu tiếp tục mở rộng đầu tư vào các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị trên mạng xã hội.
Cẩn trọng với việc tự mua thuốc phòng, điều trị COVID-19 trên mạng
04/01/2022 10:40
Trên mạng xã hội đang tràn lan nhiều loại thuốc được quảng cáo phòng và điều trị COVID-19. Các bác sĩ khuyến cáo người dân nên tỉnh táo, không tự ý dùng thuốc, tránh "tiền mất tật mang".
Chỉ là những con rối!
24/12/2021 14:24
Mấy ngày gần đây, từ các vi phạm ở Việt Nam bị xử lý, một số phần tử chống phá bên ngoài đã viện cớ để “la làng”, chống phá, trong đó có Huỳnh Thục Vy, Phạm Thị Đoan Trang là 2 cái tên không lạ gì đối với mạng xã hội trong nước khi liên tục có những hoạt động chống đối, vi phạm pháp luật.
Giúp con tránh hệ lụy xấu từ mạng xã hội
16/12/2021 10:12
Tôi khá bất ngờ khi thấy ở zalo của con có quá nhiều nhóm, mà nhóm nào cũng chỉ từ một người lập. Lướt qua một vòng nội dung thì chỉ thấy toàn là “tám chuyện”, nói tục, không liên quan gì đến chuyện học hành.
Bỗng nhiên bị “bêu tên” mắc nợ trên mạng xã hội
05/12/2021 06:13
Dù không vay mượn, nợ nần gì nhưng thời gian gần đây, nhiều người bỗng nhiên bị các đối tượng không rõ danh tính bêu tên, đe dọa trên mạng xã hội để “khủng bố tinh thần”, gây hoang mang, khiếp sợ.
Mua sắm trên các mạng xã hội dự kiến đạt 1,2 nghìn tỷ USD vào năm 2025
Một nghiên cứu mới về người dùng mạng xã hội ở Anh, Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ và Brazil của công ty tư vấn Accenture tiết lộ rằng trong 3 năm tới, việc mua sắm thông qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok và WeChat… sẽ tăng trưởng nhanh gấp 3 lần so với doanh số bán hàng từ các kênh truyền thống, trong bối cảnh các thương hiệu tiếp tục mở rộng đầu tư vào các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị trên mạng xã hội.