CEO Prudential Việt Nam: Đổi mới là chiến lược dài hạn, không phải để quảng cáo
29/06/2022 10:04
“Mọi sự thay đổi bắt nguồn từ giá trị cơ bản nhất của ngành bảo hiểm là vì con người”, ông Phương Tiến Minh, CEO Prudential Việt Nam chia sẻ quan điểm trong chương trình The Next Power.
Vươn lên khẳng định thương hiệu, bảo tồn các giá trị di sản văn hóa Huế
09/05/2022 14:58
“Không ngừng vươn lên để khẳng định thương hiệu chính bằng những sản phẩm cụ thể thông qua đào tạo; góp phần bảo tồn các giá trị di sản văn hóa Huế; cần có sự tư duy trong phát triển để thay đổi từng ngày”. Đó là những lưu ý và kỳ vọng của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ khi thăm, làm việc, nói chuyện với Ban Giám hiệu, cán bộ, giảng viên, học sinh Trường trung cấp Văn hóa Nghệ thuật (TCVHNT) Thừa Thiên Huế sáng 9/5.
Sẵn sàng phương án trước những thay đổi về tuyển sinh
09/05/2022 05:38
Đó là khẳng định của TS. Nguyễn Công Hào, Trưởng ban Đào tạo và Công tác sinh viên Đại học (ĐH) Huế với Thừa Thiên Huế Cuối tuần khi phân tích những thay đổi về tuyển sinh ĐH, cao đẳng năm 2022 và phương án đảm bảo công tác tuyển sinh; giải pháp để tư vấn, trợ cho thí sinh trước ngưỡng cửa ĐH.
Tháo dỡ, thay thế bảng tuyên truyền, cổ động chưa đúng quy định tại phường Hương Xuân
16/04/2022 07:15
Sau bài viết của Báo Thừa Thiên Huế về việc “Phường Hương Xuân chưa tiếp thu đầy đủ ý kiến phản ánh của người dân” đối với 2 bảng tuyên truyền, cổ động có diện tích quảng cáo vượt quá giới hạn cho phép, địa phương đã cho tháo dỡ để thay thế bằng bảng tuyên truyền mới.
Chủ động điều chỉnh tuyển sinh theo quy định chung
03/04/2022 10:18
Dựa trên những dự kiến thay đổi của Bộ GD&ĐT trong công tác tuyển sinh ĐH, CĐ, các cơ sở giáo dục đại học sẽ có những điều chỉnh phương án tuyển sinh nhằm bảo đảm phù hợp với quy định chung.
"Ưu thế" của tuyên truyền miệng
04/03/2022 13:30
Hiện nay, các phương tiện thông tin hiện đại dù đáp ứng được phần lớn nhu cầu thông tin trong cuộc sống người dân, tuy nhiên trong thực tế, các phương tiện thông tin này vẫn không thể thay thế được hoạt động tuyên truyền miệng của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên.
Thay đổi nhận thức từ “Ngày Chủ nhật xanh”
25/01/2022 05:42
Với nhiều hoạt động sáng tạo, các mô hình hiệu quả trong thực hiện phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” của lực lượng đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh góp phần làm thay đổi nhận thức, hành động của người dân trong việc xây dựng tư duy “sống xanh” và bảo vệ môi trường.
Màn trở lại ấn tượng của Coutinho
16/01/2022 08:01
Man United được dự báo có chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân của Aston Villa vào rạng sáng ngày 16/1 (giờ VN). Aston Villa cho dù cũng thi đấu không tốt trong giai đoạn gần đây, nhưng đang vô cùng hưng phấn sau khi đón 2 tân binh hàng hiệu là Lucas Digne và Philippe Coutinho. Đây đều là 2 tên tuổi có thể tự mình thay đổi cuộc chơi nếu họ ở phong độ tốt.
Mũi tăng cường vaccine AstraZeneca tạo ra mức độ kháng thể cao chống lại Omicron
13/01/2022 17:39
Hãng dược AstraZeneca hôm nay (13/1) công bố dữ liệu sơ bộ từ một thử nghiệm mà hãng này tiến hành đối với vaccine ngừa COVID-19 của mình, có tên gọi chính thức là Vaxzevria, cho thấy việc tiêm mũi tăng cường của vaccine này tạo ra phản ứng miễn dịch cao hơn, có thể chống lại biến thể Omicron và các biến thể khác, bao gồm Beta, Delta, Alpha và Gamma.
Ngành bán lẻ toàn cầu thay đổi mô hình kinh doanh để thích ứng với thời đại dịch
09/01/2022 05:21
Sau hơn 2 năm kể từ khi bắt đầu xuất hiện, đại dịch COVID-19 đã làm “rung chuyển” ngành bán lẻ toàn cầu, khi hàng nghìn cửa hàng phải đóng cửa và một lượng lớn lao động trong lĩnh vực này bị mất việc làm. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để ngành bán lẻ dần thay đổi và từ đó, giúp củng cố lĩnh vực này trong nhiều năm tới, bao gồm các khoản đầu tư lớn vào công nghệ, tạo ra các phương thức mới để kết nối với người tiêu dùng và tăng tốc độ phân phối các đơn hàng trực tuyến. Đây được xem là một sự thay đổi đáng kinh ngạc của ngành bán lẻ để thích ứng với bối cảnh thực tế của đại dịch, khi nhiều doanh nghiệp quyết định thay đổi mô hình kinh doanh theo những cách chưa từng có.
CEO Prudential Việt Nam: Đổi mới là chiến lược dài hạn, không phải để quảng cáo
“Mọi sự thay đổi bắt nguồn từ giá trị cơ bản nhất của ngành bảo hiểm là vì con người”, ông Phương Tiến Minh, CEO Prudential Việt Nam chia sẻ quan điểm trong chương trình The Next Power.