Xây dựng thương hiệu, phát triển thị trường
23/08/2022 16:14
Cho ra lò tấn xi măng đầu tiên từ cuối năm 2014, Xi măng Đồng Lâm (XMĐL) nhanh chóng vươn lên trở thành một thương hiệu xi măng mạnh trong và ngoài tỉnh; đáp ứng nhu cầu phân phối của khoảng 3.000 đại lý/cửa hàng vật liệu xây dựng trải dài từ Quảng Trị đến Bình Định và một phần các tỉnh Kon Tum - Gia Lai.
Vinh danh 109 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021
14/10/2021 07:43
Tối 13/10, tại Hà Nội, Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy - Vietnam Economic Times) tổ chức công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021, với chủ đề "Vượt thách thức". Theo đó, có 109 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 được vinh danh.
Xây dựng thương hiệu, phát triển thị trường
Cho ra lò tấn xi măng đầu tiên từ cuối năm 2014, Xi măng Đồng Lâm (XMĐL) nhanh chóng vươn lên trở thành một thương hiệu xi măng mạnh trong và ngoài tỉnh; đáp ứng nhu cầu phân phối của khoảng 3.000 đại lý/cửa hàng vật liệu xây dựng trải dài từ Quảng Trị đến Bình Định và một phần các tỉnh Kon Tum - Gia Lai.