Vị thế của hàng Việt ngày càng được nâng cao
29/04/2024 16:29
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã chú trọng xây dựng và có sự đầu tư thích đáng cho công nghệ, sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp. Chính vì vậy, ngày càng nhiều sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng thế giới tin tưởng.
Triển khai luật, nghị quyết phù hợp với thực tiễn của địa phương
13/04/2024 11:54
Kỳ họp thứ 6 và Kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội khóa XV đã thông qua 9 luật và 11 nghị quyết, quy định những nội dung rất quan trọng. Để gắn kết chặt chẽ giữa xây dựng pháp luật với tổ chức thi hành pháp luật, bảo đảm pháp luật được thực hiện công bằng, nghiêm minh, nhất quán, kịp thời, hiệu lực, hiệu quả thì việc đưa luật vào cuộc sống đóng vai trò quan trọng. Xung quanh vấn đề này, Báo Thừa Thiên Huế có cuộc trao đổi với Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Nguyễn Thị Sửu.
Marketing thuê ngoài - Xu hướng "không văn phòng" cho DN SME
08/03/2024 12:37
Thị trường ngày càng biến động, xu hướng marketing liên tục thay đổi, doanh nghiệp SME phải đối mặt rất nhiều khó khăn thách thức trong tiếp cận khách hàng, xây dựng thương hiệu, gia tăng doanh số. Giữa thời buổi khủng hoảng kinh tế, phòng marketing thuê ngoài nổi lên như một giải pháp tối ưu - xu hướng “ không văn phòng” mở ra chiến lược kinh doanh mới cho nhiều doanh nghiệp SM không cần xây dựng đội ngũ nhân viên bên trong.
Doanh nhân trẻ truyền cảm hứng khởi nghiệp
13/02/2024 07:13
Đầu tư showroom hiện đại, tạo không gian phô diễn sản phẩm trực quan phục vụ khách hàng, xây dựng đội ngũ nhân sự có chiều sâu chuyên môn, nhà xưởng đầy đủ hệ thống máy hiện đại phục vụ sản xuất... là cách mà “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc toàn quốc” Nguyễn Văn Lãm, CEO Công ty TNHH Nội thất Song Nguyễn khẳng định thương hiệu, tạo niềm tin cất cánh năm con Rồng - Giáp Thìn và những năm tiếp theo.
Xây dựng thương hiệu thành phố sáng tạo từ cơ sở văn hóa ẩm thực Huế
08/02/2024 06:43
Thừa Thiên Huế đang tập trung xây dựng để gia nhập vào Mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO với tôn chỉ hướng tới là thúc đẩy nguồn lực văn hóa và sáng tạo văn hóa làm nền tảng cho quá trình phát triển đô thị bền vững. Có 7 lĩnh vực sáng tạo được xác định để UNESCO xét ghi danh, tham gia mạng lưới, gồm: thủ công mỹ nghệ và nghệ thuật dân gian, thiết kế, điện ảnh, ẩm thực, văn học, nghệ thuật truyền thông đa phương tiện và âm nhạc. Trong những lĩnh vực đó, Thừa Thiên Huế chọn ưu thế về tiêu chí Ẩm thực để tiến hành điều nghiên, lập hồ sơ trình xét trong năm 2024.
Chuyển đổi số góp phần gìn giữ giá trị di sản, văn hóa Huế
01/01/2024 11:10
Chuyển đổi số (CĐS), xây dựng thương hiệu trên môi trường số là con đường hữu hiệu để phát huy giá trị di sản, đưa văn hóa, di sản đến gần hơn với công chúng.
Xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch chăm sóc sức khỏe
21/12/2023 07:15
Thừa Thiên Huế là vùng đất hội đủ các yếu tố, lợi thế để phát triển du lịch chăm sóc sức khỏe (CSSK). Để loại hình này phát triển và thu hút khách, việc xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch CSSK cần được triển khai một cách bài bản và sâu rộng.
Xây dựng, quảng bá thương hiệu du lịch chăm sóc sức khỏe Cố đô
15/12/2023 20:19
Nằm trong chuỗi các hoạt động, sự kiện của lễ hội mùa Đông trong khuôn khổ Festival Bốn mùa - Festival Huế 2023, chiều tối 15/12, Sở Du lịch tổ chức khai mạc chương trình “Tuần lễ Du lịch chăm sóc sức khoẻ - Wellness Tourism Weekend”. Đến dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.
Phát triển sản xuất, hỗ trợ cộng đồng
29/11/2023 06:36
Sau gần 10 năm xây dựng, phát triển, Công ty CP Xi măng Đồng Lâm (Đồng Lâm) đã và đang không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế, từng bước trở thành thương hiệu xi măng hàng đầu tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Đồng Lâm cũng đã có sự đóng góp không nhỏ cho sự phát triển chung ở địa phương và cộng đồng.
Xây dựng thương hiệu ổi VietGAP Hương Xuân
27/11/2023 10:37
Với những nỗ lực của chính quyền địa phương, ổi thương phẩm Hương Xuân của TX. Hương Trà đã được cấp chứng nhận VietGap và tham gia Hội chợ thương mại Festival 2022. Qua đó, từng bước khẳng định về chất lượng, được thị trường ưa chuộng, mang lại nguồn thu nhập ổn định cho người dân.
Xây dựng thương hiệu điểm đến bằng các giải thưởng uy tín
26/12/2022 10:53
Xu hướng du lịch thường xuyên có những thay đổi và nhu cầu về chất lượng ngày càng cao. Vì vậy, việc phấn đấu đạt các giải thưởng cũng là cách để nâng cao hơn nữa chất lượng cho du lịch Huế.
Xây dựng thương hiệu ổi VietGAP Hương Xuân
05/07/2022 15:25
Xây dựng thương hiệu ổi VietGAP Hương Xuân
Bản tin kinh tế thị trường 2/7: Xây dựng thương hiệu ổi Hương Xuân
02/07/2022 07:15
Giống ổi Song Liễu ở Hương Xuân (T.X Hương Trà) với chất lượng vượt trội đã được xây dựng thương hiệu.
Xây dựng thương hiệu nấm ăn
23/12/2021 10:01
Hơn 300 hộ dân của 6 huyện, thị tại Thừa Thiên Huế tham gia sản xuất nấm sò, linh chi... từ nguồn giống sản xuất của Trung tâm tiến bộ Khoa học và Công nghệ tỉnh.
Vị thế của hàng Việt ngày càng được nâng cao
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã chú trọng xây dựng và có sự đầu tư thích đáng cho công nghệ, sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp. Chính vì vậy, ngày càng nhiều sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng thế giới tin tưởng.