ClockThứ Năm, 25/03/2021 15:51

Trang bị kỹ năng cho các ứng cử viên nữ

TTH.VN - Sáng 25/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức tập huấn trang bị kỹ năng cho các nữ ứng cử viên tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Thông qua danh sách sơ bộ ứng cử viên đại biểu HĐND các địa phươngCử tri đặt trọn niềm tin vào các ứng cử viên

Các nữ ứng cử viên tham gia lớp tập huấn

Tham gia lớp tập huấn có gần 200 nữ ứng cử viên ứng cử đại biểu Quốc hội, HĐND cấp tỉnh; tham gia ứng cử cấp xã và huyện đến từ TP. Huế, thị xã Hương Trà và Hương Thủy.

Các chị được giới thiệu những kiến thức cơ bản về Quốc hội, HĐND và đại biểu HĐND; vai trò, trách nhiệm của phụ nữ khi tham gia các cơ quan dân cử... Các ứng cử viên cũng được hướng dẫn đầy đủ đề cương về chương trình hành động.

Hoạt động nhằm góp phần nâng cao năng lực cho các ứng cử viên và đảm bảo tỷ lệ nữ trúng cử đại biểu HĐND các cấp, góp phần thực hiện thành công cuộc bầu cử tại địa phương, đơn vị.

Tin, ảnh:  Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo
Return to top