ClockThứ Hai, 02/11/2020 18:27

Trao 100 suất quà trị giá 50 triệu đồng do Báo Hà Nội mới hỗ trợ

TTH.VN - Chiều 2/11, tại UBND xã Phú Xuân (Phú Vang), Quỹ Sen Xanh Báo Thừa Thiên Huế, do bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Tổng Biên tập làm trưởng đoàn, trao 100 suất quà tổng trị giá 50 triệu đồng của Báo Hà Nội mới hỗ trợ người dân bị ảnh hưỡng bởi lũ lụt.

Hỗ trợ kinh phí, trao quà cho người dân bị lũ lụtNhiều hoạt động ý nghĩa hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng bão, lũTrao 1.150 phần quà cho các hộ nghèo và ảnh hưởng lũ lụtTrao quà hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng mưa lũHơn 4 tỷ đồng hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả bão lũ

Người dân được nhận hỗ trợ thuộc diện già cả, neo đơn, bệnh tật

Mỗi suất quà là 500 nghìn đồng tiền mặt. Lãnh đạo xã Phú Xuân cho biết: Xã, thôn đã rà soát kỹ, đảm bảo 100 trường hợp được nhận quà cứu trợ của Báo Hà Nội mới đều thuộc diện hộ nghèo, già cả, cô đơn, bệnh tật, khó khăn, bị ảnh hưởng bởi các trận bão, lũ vừa qua, cần được hỗ trợ nhất.

Trao quà đến từng hoàn cảnh, Tổng Biên tập Báo Thừa Thiên Huế - Nguyễn Thị Hồng Hạnh động viên bà con cố gắng vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Nhiều tuổi và bị bệnh lâu năm, bà Nguyễn Thị Phúc (thôn Diên Đại) và nhiều người dân nghèo trên địa bàn xã Phú Xuân bày tỏ sự xúc động khi nhận tình cảm, tấm lòng từ Báo Hà Nội mới. “Trước tấm lòng, sự quan tâm, chia sẻ của các mạnh thường quân, chúng tôi cảm ơn nhiều lắm”, bà Nguyễn Thị Phúc nói.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Stress nhiệt” gây hại cho sức khỏe ngày càng gia tăng ở châu Âu

Châu Âu đang ngày càng phải đối mặt với những đợt nắng nóng gay gắt đến mức cơ thể con người không thể chịu được, khi biến đổi khí hậu tiếp tục làm nền nhiệt toàn cầu tăng cao, cơ quan giám sát khí hậu Copernicus của EU và Tổ chức Khí tượng Thế giới (WMO) cho biết.

“Stress nhiệt” gây hại cho sức khỏe ngày càng gia tăng ở châu Âu
Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

TIN MỚI

Return to top