ClockThứ Tư, 15/01/2020 16:59

Trao quà các hộ gia đình thuộc dự án di dời, tái định cư khu vực Kinh thành Huế

TTH.VN - Ngày 15/1, Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Đoàn thanh niên Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế và Đoàn thanh niên các phường Thuận Thành, Thuận Hòa, Thuận Lộc (TP. Huế) trao tặng 15 phần quà (mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng) trong chương trình “Xuân tình nguyện năm 2020” cho 15 hộ gia đình khó khăn thuộc dự án di dời, tái định cư, giải phóng mặt bằng khu vực Kinh thành Huế.

Hơn 28 nghìn suất quà tết trao tặng các hộ gia đình khó khănẤm áp “Xuân yêu thương- tết nghĩa tình”Tặng gần 240 phần quà và vé xe cho sinh viên về quê đón tếtTrao 300 suất quà tết đến người già, trẻ em khó khăn

Những phần quà giá trị vật chất tuy không lớn, nhưng đó là nghĩa cử cao đẹp

Tại Trường Tiểu học số 1 Lộc Trì, xã Lộc Trì (Phú Lộc), Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ phòng An ninh đối ngoại Công an tỉnh phối hợp với Quỹ Chí thiện vì trẻ em, Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Phú Lộc tổ chức chương trình “Trao học bổng hiếu học và quà Tết cho các em học sinh nghèo vượt khó”.

Chương trình đã trao 39 suất quà trị giá 30 triệu đồng cho 39 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, có thành tích học tập xuất sắc tại các trường tiểu học Lộc Trì, Vinh Hưng, Lộc Sơn, Vinh Giang và học sinh 2 trường THCS Lộc Sơn và Lộc Tiến.

Tin, ảnh: Phong Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top