ClockThứ Hai, 21/09/2020 20:46

Trích 67 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên Công đoàn

TTH.VN - Đây là số tiền được Liên đoàn lao động tỉnh trích để hỗ trợ 133 đoàn viên của thị xã Hương Trà; trong đó, 16 người trực tiếp tham gia tuyến đầu chống dịch và 117 người bị ảnh hưởng trực tiếp do đại dịch COVID-19.

Công đoàn hỗ trợ đoàn viên khắc phục thiệt hại do bão số 5

Toàn bộ kinh phí hỗ trợ được trích từ nguồn huy động từ chương trình “Chăm lo cho đoàn viên, người lao động và phối hợp thực hiện phòng chống dịch COVID-19” do LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế phát động.

TĂNG PHÁI

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Hương Thuỷ: Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh

Sáng 21/4, Thị đoàn Hương Thủy phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh tổ chức chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp, việc làm và định hướng đưa người lao động đi làm việc nước ngoài theo hợp đồng năm 2024 cho đoàn viên thanh niên, học sinh của các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn

Hương Thuỷ Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Return to top